- Sir Alex sôi máu, muốn văng tục vào trọng tài sau thất bại 0-1 của MU trước Chelsea. Tiết lộ những lời lẽ HLV Conte "phun" vào Jose Mourinho ngoài đường biên. Diego Costa "vẽ đường" cho Hazard sang Real Madrid.

Conte đã "phun" gì với Mourinho ở đường biên?

Mặc dù rất tức giận, lao vào với thái độ ăn thua đủ, nhưng vị thuyền trưởng Chelsea không hề có những lời lẽ "thô thiển" xúc phạm Jose Mourinho. Theo Daily Mail, Conte đã hét vào mặt HLV trưởng Quỷ đỏ: "chơi bóng đi", vì không chịu nổi lối chơi rắn của MU.

{keywords}
Conte yêu cầu Mourinho cùng MU hãy chơi bóng, thay vì liên tục "đá xấu"

Ở trận đấu mà chung cuộc Chelsea giành thắng lợi 1-0, lấy vé bán kết FA Cup, Conte đã bùng lên cơn giận, sau pha phạm lỗi thô bạo của Valencia với Marcos Alonso. Ông đã hét lên:"lại nữa, lại nữa, lại nữa", về số lần "đá xấu" liên tục của các cầu thủ MU. Và tiếp tục bảo Mourinho: "chơi bóng đi".

Sau trận, Conte đã lên tiếng tố các sao MU ra đòn thù với Hazard.

Đây là lần thứ 2 Mourinho trở lại Stamford Bridge và đáng tiếc ông đều thất bại, không cùng MU ghi nổi bàn thắng nào ở đây.

Sir Alex muốn văng tục sau thất bại MU

Chứng kiến đội bóng thân yêu bị thua trước Chelsea, trong đó có quyết định gây tranh cãi của trọng tài Michael Olivier với chiếc thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu Herrera, Sir Alex đã rất tức giận, muốn chửi thề. Nhưng ông phải cố "nín nhịn" vì bộ mặt, truyền thống của MU.

{keywords}
Sir Alex rất điên tiết với trọng tài nhưng phải cố nín nhịn, không văng tục

HLV Mourinho cũng đã giữ mồm giữ miệng, chỉ nói sau trận: chiếc thẻ đỏ của trọng tài với Herrera ở phút 35 đã hủy hoại MU, mà chung cuộc thua 0-1, bị loại khỏi Cúp FA.

Sir Alex nói với nhà đài BBC: "Tôi ước tôi có thể văng tục về trọng tài, nhưng tôi sẽ không làm thế".

MU bị FA buộc tội đã không kiểm soát được cầu thủ của mình trong trận đấu, trong đó một số có cảnh bao vây trọng tài sau khi ông quyết định đuổi Herrera khỏi sân.

Diego Costa "vẽ đường" cho Hazard tới Real

Zidane rất muốn Eden Hazard và các thông tin cho rằng, Real đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hấp dẫn đến Chelsea và tiền vệ người Bỉ. Và Diego Costa đã càng khiến fan nhà lo hơn, với các phát biểu của mình.

{keywords}
Hazard được cả Real lẫn Barca quan tâm

Theo Costa, đồng đội Hazard được cả Real lẫn Barca thèm muốn và anh sẽ không thể trách cứ nếu đàn em đến La Liga.

"Tôi không thể nào trách cứ nếu Hazard đến Real. Cậu ấy thật tuyệt vời, một cầu thủ hàng đầu. Barca hay Real luôn theo sát Eden bất cứ lúc nào.

Cậu ấy đang hạnh phúc tại đây, nhưng khi các đội bóng như thế đưa ra lời đề nghị, bạn sẽ phải suy nghĩ. Hi vọng là Eden ở lại, nếu không sẽ là tin buồn cho Chelsea
", chân sút gốc Brazil nói với đài Onda Cero.

Bản thân Diego Costa cũng được đồn đại sẽ ra đi vào hết mùa giải này, chưa biết thực hư ra sao.

Xem cảnh Hazard bị cầu thủ MU chặt chém:

L.H

Conte nổi điên lao vào "chiến" với Mourinho

Conte nổi điên lao vào "chiến" với Mourinho

Bức xúc sau tình huống va chạm của cầu thủ hai đội, HLV Antonio Conte đã không giữ được bình tĩnh, to tiếng nạt nộ và sẵn sàng "ăn thua đủ" với Mourinho bên ngoài đường biên.

Conte tố cầu thủ MU ra đòn thù với Hazard

Conte tố cầu thủ MU ra đòn thù với Hazard

HLV Antonio Conte bức xúc tố cáo các cầu thủ MU chỉ nhăm nhăm "đá người", liên tục ra đòn dằn mặt Hazard ở trận tứ kết FA Cup.

Lampard: "Trọng tài đã hại chết MU"

Lampard: "Trọng tài đã hại chết MU"

Frank Lampard và cựu danh thủ Phil Neville đều cho rằng, trọng tài Oliver đã quá nặng tay khi rút thẻ đỏ đuổi Ander Herrera, tác động mang tính bước ngoặt đến trận thư hùng Chelsea vs MU.

Chơi hơn người, Chelsea hất bay MU ra khỏi FA Cup

Chơi hơn người, Chelsea hất bay MU ra khỏi FA Cup

Kante ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea loại MU ra khỏi vòng tứ kết FA Cup, trong trận cầu mà họ đá hơn người từ phút 35.