- Sir Alex Ferguson thừa nhận đã sai với Mourinho, không chọn ông kế vị vào 2013. Allegri nói với bạn bè chuẩn bị ngồi "ghế nóng" thay HLV Wenger. Leicester bí mật đàm phán mới cựu HLV tuyển Anh, Roy Hodgson thay Ranieri.

Allegri ngồi "ghế nóng" thay Wenger

Cười vào những tin đồn đến Arsenal, rồi Barca, nhưng nguồn Express trích dẫn lại từ cổng thông tin CalcioMercato (Ý), cho hay: HLV Allegri đã nói với những người bạn trong bữa ăn tối tại quê nhà Livorno rằng, ông sẽ rời Juventus vào cuối mùa để sang Anh dẫn dắt Arsenal, thay "giáo sư" Wenger.

{keywords}
HLV Allegri nói với bạn bè sẽ thay Wenger nắm Arsenal

Nhà cầm quân 49 tuổi nổi lên là ứng viên số 1 thay thế HLV Wenger trong thời gian qua. Việc ông xin thanh lý hợp đồng sớm 1 năm với Jvuentus (và đã được chấp thuận) càng khiến tin đồn trở nên có cơ sở.

HLV Wenger chịu nhiều sức ép phải ra đi do Arsenal "đói" danh hiệu. Ông cho biết, trong tháng 3 này sẽ thông báo quyết định tương lai, khi hợp đồng hiện tại của năm thứ 21 đến hè là kết thúc. Nguồn trên cho hay, sẽ không có hợp đồng mới cho Wenger khi mà Allegri trên đường đến Emirates.

Leicester mời "ông già" Roy Hodgson thay Ranieri

Đại diện Bầy cáo đã có những cuộc đàm phán bí mật với cựu HLV trưởng tuyển Anh, Roy Hodgson lên thay thế Claudio Ranieri bất ngờ bị sa thải hồi tuần qua.

{keywords}
Leicester gây ngạc nhiên khi mời "ông già" Roy Hodgson

Tờ MailOnline loan báo, ông già lụ khụ 69 tuổi, Hodgson được ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha mong muốn kế nhiệm lâu dài chiến lược gia người Ý, có thể thay đổi mùa giải thảm họa đang diễn ra của Leicester.

Dù vậy, HLV Hodgson vẫn chưa mấy hào hứng với sân King Power, dù quan tâm đến việc trở lại công việc sau khi rời cương vị khỏi Tam sư. Nhưng vì ông chủ người Thái đã "kết" nên Leicester sẽ nỗ lực thuyết phục thêm.

Sau khi trảm Ranieri, Leicster đã có chiến thắng hoành tráng 3-1 trước Liverpool dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền, Craig Shakespeare.

Sir Alex hối tiếc vì không chọn Mourinho kế vị

Metro cho hay, Sir Alex đã tâm sự với bạn bè rằng, ông cảm thấy hối tiếc vì đã không chọn Jose Mourinho kế nhiệm tại MU vào 2013. Nhà cầm quân vĩ đại của MU thừa nhận ông đã sai với chiến lược gia người Bồ, khi mà giờ đây mỗi lúc càng thêm nhận ra: Mourinho chính là lý tưởng nhất để thay thế ông.

{keywords}
Sir Alex tiếc vì không chọn Mourinho từ hồi 2013

MU thời hậu Sir Alex đã mất phương hướng với David Moyes tội nghiệp, sau đó là Van Gaal bị chỉ trích không ít. Khi Mourinho đến vào hè 2016, sau những chệch choạc, khó khăn, MU chơi ngày một mượt dưới bàn tay của cựu thuyền trưởng Chelsea.

Quỷ đỏ vừa giành được chiếc Cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng 3-2 trước Southampton, giúp Mourinho ngang bằng thành tích của Sir Alex (4 lần). Và MU vẫn còn 3 mặt trận để phấn đấu: giành vé vòng 16 EUROPA League, tứ kết Cúp FA và Premier League, với suất dự Champions League.

L.H