Ở họp báo trước đại chiến, HLV Solskjaer xác nhận, Dean Henderson bắt chính trận MU làm khách Man City tại Etihad, vòng 27 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
MU thua Man City 0-2 ở bán kết League Cup, trận đấu mà Dean Henderson bắt chính

Lý do, thủ thành số 1 De Gea về Tây Ban Nha, cùng bạn gái chào đón đứa con đầu lòng và Solskjaer cũng không biết chính xác khi nào anh trở lại.

De Gea yêu cầu được về Tây Ban Nha và như bình thường (không có dịch Covid-19) thì thời gian là 1 ngày rồi trở lại, để tiếp tục công việc.

Bây giờ, chúng ta đang ở giữa đại dịch và vùng cách ly, tất nhiên là hoàn toàn khác, nhưng tôi vẫn cảm thấy điều đó (đồng ý cho De Gea về) là đúng”.

{keywords}
Dean Henderson đang có cơ hội lớn để chiếm vị trí số 1 của De Gea ở MU

HLV người Na Uy nói rõ hơn về quyết định của mình: “Dean Henderson chơi tốt trận gặp Crystal Palace (hòa 0-0) vừa qua và trong tư thế sẵn sàng nên tôi sẽ cho De Gea thời gian cậu ấy cần.

Tôi chắc chắn rằng, Dean Henderson mong chờ trận đấu với Man City. Cậu ấy đã có kinh nghiệm khi 2 đội gặp nhau ở League Cup mùa này, nên cậu ấy sẽ làm tốt tại Etihad.

Ngay khi De Gea quay trở lại, chúng tôi sẽ tuân theo các quy tắc phòng chống dịch Covid-19. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có mặt sớm, không ở Tây Ban Nha quá lâu. Tôi không biết chính xác khi nào cậu ấy trở lại, nhưng hẳn sẽ không lâu”.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 27

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 27

Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 27 giải Ngoại hạng Anh - Premier League mùa giải 2020-2021, đầy đủ và chính xác.