- Carlos Tevez thể hiện tâm trạng không hạnh phúc ở Trung Quốc. Trong khi đó, trung vệ Pepe cũng gạt bỏ ý định sang đây chơi bóng.

Mới đây, tờ Ole của Argentina đăng tải những thông tin cho rằng, Tevez đã bắt đầu chán nản với cuộc sống mới ở Trung Quốc.

Tevez gia nhập bóng đá Trung Quốc cách nay chưa lâu. Anh được Shanghai Shenhua mua từ Boca Juniors và nhận lương kỷ lục thế giới.

{keywords}

Tevez không hạnh phúc với cuộc sống ở Trung Quốc

Theo đó, Tevez nhận mức lương mỗi tuần ở Shanghai Shenhua lên đến 615.000 bảng - tương đương gần 40 triệu euro mỗi năm.

Nhưng có vẻ như tiền không làm cho Tevez hạnh phúc. Chỉ vài tuần trước, Tevez có màn ra mắt không như ý muốn, và Shanghai Shenhua không thể giành vé vào vòng bảng AFC Champions League.

Cũng theo nguồn tin từ Ole, Boca Juniors có ý định thuyết phục Tevez chia tay bóng đá Trung Quốc để trở về quê nhà Argentina tiếp tục sự nghiệp.

Nhưng đại diện của Tevez phủ nhận việc anh rời Trung Quốc. Hợp đồng của Tevez với Shanghai Shenhua có thời hạn 2 năm, và việc phá vỡ có thể khiến anh tốn rất nhiều tiền đền bù.

Xem lại trận Tevez ra mắt và Shanghai Shenhua thất bại:

Pepe khước từ Trung Quốc

Trong một diễn biến khác, trung vệ Pepe tâm sự anh không muốn chuyển sang Trung Quốc, dù nhận được đề nghị hậu hĩnh.

{keywords}

Pepe muốn tiếp tục ở lại Real, thay vì sang Trung Quốc

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết CLB Hebei China Fortune của HLV Manuel Pellegrini đã tìm được thỏa thuận với Pepe, kèm mức lương 15 triệu euro mỗi năm.

Nhưng Pepe đang cân nhắc lại tương lai, và nhấn mạnh anh muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

“Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở đây. Tôi rất thoải mái và sẽ chờ đợi Real cho đến ngày cuối cùng”, Pepe khẳng định.

Pepe nhận được sự hẫu thuẫn của HLV Zidane, người đánh giá cao anh. “Tôi muốn cậu ấy tiếp tục ở lại. Gia hạn hợp đồng với Pepe là cần thiết”.

Trong trường hợp ở lại Real, Pepe sẽ chỉ nhận được hợp đồng mới với mức lương dưới 4 triệu euro.

KN