- Tevez chê bóng đá Trung Quốc, MU không bán Herrera cho Barca, Juventus mạo hiểm với Dybala và Higuain,... là những tin thể thao hot tối 27/5.

Tevez chê bóng đá Trung Quốc

Phát biểu trước báo giới, Carlos Tevez nhận xét: "Về mặt bằng chung, rõ ràng bóng đá Trung Quốc còn thua kém rất nhiều so với châu Âu. Tôi không nghĩ bóng đá Trung Quốc đủ sức cạnh tranh với những nền bóng đá châu Âu lớn. Ngay cả khi những cầu thủ giỏi có tới đây đi nữa, tôi nghĩ nền bóng đá Trung Quốc vẫn có điều gì đó rất khác lạ".

{keywords}

Carlos Tevez chê bóng đá Trung Quốc thậm tệ

MU không bán Herrera cho Barca

Quỷ đỏ thành Manchester tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Ander Herrera cho Barcelona và chuẩn bị gia hạn để giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha. Herrera chính là Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa giải 2016/17. Bên cạnh đó, BLĐ MU thông báo ký hợp đồng mới với hậu vệ Antonio Valencia tới mùa Hè năm 2019. Cầu thủ người Ecuador cũng là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Quỷ đỏ mùa giải vừa qua.

{keywords}

MU chuẩn bị "trói chân" Ander Herrera

Juventus mạo hiểm với Dybala và Higuain

Dù Juventus đã chính thức đăng quang nhưng với mục đích khép lại mùa giải Serie A bằng một chiến thắng, Massimiliano Allegri đã mạo hiểm khi vẫn tung ra sân đội hình với nhiều trụ cột trong trận đấu với Bologna.

Ronaldo hủy chuyến đi đến Anh vì lo sợ khủng bố

Siêu sao của Real Madrid sẽ không thể tham dự một sự kiện tại London cuối tuần này do lo ngại hiểm họa khủng bố. Trước đó, nhà nước Hồi giáo tự xưng IS đã nhận trách nhiệm về vụ đánh bom ở Manchester khiến 22 người thiệt mạng và hơn 60 người khác bị thương.

{keywords}
Ronaldo lo ngại an ninh ở Anh

"McGregor chỉ là gã nghiệp dư"

McGregor không phải võ sĩ quyền anh, anh ta không có nhiều khả năng để giành chiến thắng trước Mayweather. Huyền thoại Mike Tyson chia sẻ trên trên Dubai Eye Sport.

Chia sẻ trên Dubai Eye Sport, huyền thoại Mike Tyson cho biết: "Conor McGregor không phải là một võ sĩ quyền anh. Cậu ta cần được đối mặt với những đối thủ ở đúng trình độ của mình và không có nhiều khả năng để giành chiến thắng trước Mayweather".

Q.C (tổng hợp)