- Nếu thất bại trong thương vụ Lacazette, Arsenal sẽ chuyển hướng sang tay săn bàn trị giá 50 triệu bảng của Inter - Mauro Icardi.

Sau lời đề nghị mới nhất trị giá 35 triệu bảng hỏi mua Lacazette bị Lyon từ chối, BLĐ The Gunners tỏ ra hết kiên nhẫn và bắt đầu chuyển sang mục tiêu khác.

Cái tên được HLV Wenger nhắm đến để bổ sung sức mạnh cho hàng công là Mauro Icardi. Chân sút 23 tuổi đang được nhiều CLB theo đuổi như Napoli hay Bayern Munich.

{keywords}

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Icardi

Trả lời báo chí về các tin đồn liên quan đến Icardi, chủ tịch Inter - ông Erick Thohir cho biết, cầu thủ người Argentina có thể ra đi với mức giá hợp lý.

"Inter có lịch sử truyền thống hàng trăm năm. Những cá nhân trong đội bóng đều có thể thay đổi, đến rồi đi. Trường hợp của Icardi không phải là ngoại lệ."

Mauro Icardi được đánh giá là một trong những tiền đạo lợi hại nhất Serie A hiện nay, với 47 lần lập công trong 91 trận ra sân.

Từ Sampdoria cho đến Inter, Icardi là xem như là mẫu tiền đạo thông minh, di chuyển nhanh nhẹn và kỹ năng dứt điểm rất tốt.

HLV Arsene Wenger tin rằng, Icardi có thể nâng tầm hàng công Arsenal, vốn phụ thuộc vào Oliver Giroud trong vài năm trở lại đây.

Chính sự yếu kém trên mặt trận tấn công khiến Pháo thủ thường hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vương Ngoại hạng. Bởi thế, "giáo sư" người Pháp chấp nhận vung tiền để khắc phục điểm yếu cố hữu này.

* T.A