Nguồn Daily Experess cho hay, có tới 12 cầu thủ được Chelsea thông báo có thể tìm cho mình một bến đỗ mới.

{keywords}
Tiemoue Bakayoko, được Chelsea cho Napoli mượn mùa trước, nằm trong danh sách thanh lý

Các cầu thủ được The Blues cho mượn mùa trước đã trở lại Cobham để tập luyện.

Tuy nhiên, thông tin từ nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ, Ekrem Konur thì hàng loạt trong số đó không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel cho chiến dịch mới.

Và 12 cầu thủ đã được Chelsea liệt kê ra để ‘thanh lý’, gồm Ross Barkley và Ruben Loftus-Cheek, Danny Drikwater, Trevor Chlobath, Malang Sarr, Jake Clarke-Salter, Charly Musonda, Math Miazga, Lewis Baker và Baba Rahman.

Nhà vô địch Cúp C1 hy vọng có thể thu lại một khoản từ Tiemoue Bakayoko và Davide Zappacosta, với giá trị của cả hai.

{keywords}
Thomas Tuchel tuyên bố, Chelsea sẽ đua tốc độ Man City ở Premier League mùa giải mới

HLV Thomas Tuchel đến Chelsea vào cuối tháng 1 và lập tức tạo dấu ấn mạnh mẽ. Ông giúp đội bóng áo xanh từ ở giữa BXH Premier League kết thúc trong top 4 ngày hạ màn, đảm bảo vé dự Cúp C1 mùa sau.

Không chỉ vậy, nhà cầm quân người Đức còn tạo cú hích mang luôn danh hiệu Champions League về phòng truyền thống Chelsea chỉ sau 4 tháng nắm đội, khi đả bại Man City 1-0 ở chung kết.

Vì chiến tích lớn này, HLV Thomas Tuchel nhận được sự ủng hộ, niềm tin từ lãnh đạo Chelsea. Ông chủ Abramovich sẵn sàng chi mạnh hè này để bổ sung đội hình The Blues cho thuyền trưởng Tuchel, trong đó Haaland nổi lên như cái tên hàng đầu.

L.H

MU cách Varane 5 triệu euro, Chelsea đề nghị khủng Haaland

MU cách Varane 5 triệu euro, Chelsea đề nghị khủng Haaland

MU còn cách Varane 5 triệu eueo, Chelsea chuẩn bị đề nghị khủng mua Haaland, Zidane chờ dẫn dắt tuyển Pháp là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/7.