- Sau cú sảy chân ở Old Trafford, Chelsea chỉ còn hơn đội xếp nhì Tottenham 4 điểm và nếu để vuột danh hiệu Premier League, học trò của Conte sẽ mất toi 4 triệu bảng.

Chỉ vài tuần trước, The Blues vẫn đang băng băng về đích, bỏ xa Gà trống Tottenham xếp sau tới 10 điểm. Tuy nhiên, trước cuộc chạm trán với MU của Mourinho hôm cuối tuần, khoảng cách thu xuống còn 7. Và sau thất bại 0-2 ở Nhà hát của giấc mơ, con số tiếp tục được rút xuống, còn 4.

{keywords}
Những Hazard, Costa chắc chắn không muốn mất tiền thưởng lẫn danh hiệu sau cú sảy chân ở Old Trafford

Vì lẽ này, cuộc đua Premier League một lần nữa được mở ra có tính gay cấn hơn, trong lúc cả 2 còn 6 trận đấu ở phía trước và một cuộc đụng độ trực tiếp ở bán kết Cúp FA.

Trên lý thuyết, Chelsea có lịch thi đấu dễ thở hơn, và vẫn nắm lợi thế 4 điểm. Nhưng ở thời điểm hiện tại, bất cứ sơ sảy dù nhỏ cũng sẽ khiến họ phải trả giá đắt.

Theo The Sun, các cầu thủ Chelsea sẽ mất 4 triệu bảng tiền thưởng nếu để vuột danh hiệu Ngoại hạng Anh. Số tiền này sẽ được chia đều cho các cầu thủ chinh chiến nhiều nhất trên sân. Chắc chắn những Diego Costa, Eden Hazard không muốn lỡ cơ hội giơ cao cúp và đồng thời rủng rỉnh tiền.

Và các sao của sắc xanh sẽ mất thêm 1 triệu bảng, nếu lỡ hẹn chiếc Cúp FA mùa này.

Chelsea sẽ đụng Tottenham ở bán kết Cúp FA tại sân Wembley vào thứ Bảy này, vào lúc 23h15. Một ngày sau đó, Arsenal tranh chiếc vé chung kết còn lại với Man xanh.

Video bàn thắng Chelsea thua MU 0-2:

L.H

MU xong 2 hợp đồng hơn 100 triệu bảng, Morata cậy nhờ Ramos

MU xong 2 hợp đồng hơn 100 triệu bảng, Morata cậy nhờ Ramos

Cả 2 ngôi sao đến MU đều là thân chủ của "siêu cò" Jorge Mendes. Morata nhờ đội trưởng Ramos can thiệp rời Real. Telegraph tiết lộ lý do Chelsea thua MU 0-2.

MU thắng dễ Chelsea: Conte "thả" thế, có gì mà ầm ĩ!

MU thắng dễ Chelsea: Conte "thả" thế, có gì mà ầm ĩ!

Chiến thắng, thậm chí là 2-0, MU và Jose Mourinho đã có dịp nở mày nở mặt. Nhưng đây là trận đấu mà Chelsea của Antonio Conte gần như không đá.

Mourinho hả hê: MU chiến thuật hay thế, Chelsea đỡ sao nổi!

Mourinho hả hê: MU chiến thuật hay thế, Chelsea đỡ sao nổi!

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, bầy Quỷ đỏ đã hoàn toàn kiểm soát cuộc chơi trong chiến thắng 2-0 trước đội đầu bảng Chelsea.

Tranh cãi: Trọng tài "biếu" bàn mở tỉ số cho MU

Tranh cãi: Trọng tài "biếu" bàn mở tỉ số cho MU

Marcus Rashford khai thông bế tắc cho Quỷ đỏ, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng, trọng tài mắc sai lầm vì không thổi phạt tình huống Herrera để bóng chạm tay trước khi chuyền cho đồng đội ghi bàn.