- Một cái tên không ai ngờ tới, chính là trợ lý của Pep Guardiola, Mikel Arteta được cho là nguyên nhân khiến Leo Messi nổi điên trong đường hầm, tính ăn thua đủ sau trận thua 1-3 của Barca tại Etihad.

Sau khi để thua thảm đội bóng cũ 0-4 vào 2 tuần trước, đêm 2/11, Pep Guardiola cùng Man City đã phục hận thành công, ngược dòng thắng lại 3-1.

{keywords}
Trợ lý Mikel Arteta được cho là nguyên nhân khiến Messi nổi điên

Messi một lần nữa ghi bàn, đưa Barcleona vượt lên dẫn trước, nhưng với đội hình đủ quân số cho đến phút cuối cùng, Man City đã được hưởng niềm vui chiến thắng.

Với các CĐV của đội bóng xứ Catalan, trận thua ấy không hề gì vì đội nhà kiểu gì cũng có vé đi tiếp. Nhưng phản ứng của Messi sau trận có vẻ không "nhẹ nhàng" thế.

Báo chí đồng loạt cho hay, Leo đã nổi điên trong đường hầm và suýt tẩn người của Man City. Tờ Mirror cho hay, người chọc giận siêu sao Barca là Fernandinho. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ đài phát thanh Tây Ban Nha, "El Partidazo De La Cope’ thì nhân vật gây chuyện không phải là một cầu thủ Man City mà là thành viên trong BHL của Pep Guardiola.

{keywords}
Số 10 tính ăn thua đủ nhưng may mà có Aguero can thiệp kịp thời

Cụ thể, đó là Mikel Arteta, cựu đội trưởng Arsenal. Thấy Messi đang chờ để giáp mặt trọng tài chính Viktor Kassai cho bằng được (để phàn nàn về cách điều hành), trợ lý của Pep Guardiola đã buông lời khiêu khích: "Đi đi, thằng ngốc. Biến khỏi đây và về phòng thay đồ của mình đi".

Messi được cho đã đáp trả: "Thằng ngốc kia, bước đến đây và nói điều đó trước mặt tôi xem nào". Đang cơn bực mình, Leo tính nhào tới phòng thay đồ của đối thủ, nhưng bạn thân ở ĐTQG, Sergio Aguero đã can ngăn kịp thời.

"Tôi nghe thấy có chuyện gì đó nhưng không rõ chuyện cụ thể ra sao. Khi ai đó bị thua, bạn phải tôn trọng họ. Leo không có tâm trạng để nói chuyện và tôi tôn trọng điều đó", "Kun" cho hay.

L.H