MU nhắn Real Madrid không bán Pogba dưới giá 179 triệu bảng

Manchester United nhắn Real Madrid, sẽ không hạ mức định giá 179 triệu bảng cho Paul Pogba, khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự định đưa ra lời đề nghị khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020.

{keywords}
MU sẽ không bán Pogba dưới giá 179 triệu bảng

Paul Pogba là mục tiêu quan trọng của Zidane trong kế hoạch tái xây dựng Real Madrid. Tuy nhiên, HLV người Pháp đã phải thất vọng vì nỗ lực kéo tiền vệ đồng hương về Bernabeu bất thành.

Pogba sẵn sàng đi nhưng MU không muốn bán nên hét giá cao.

Nhưng Zidane không từ bỏ và dự định tiếp tục hỏi mua Pogba vào tháng 1/2020 tới đây.

Theo tờ Sport, vị trí của Zidane kém an toàn so với hồi hè sau khởi đầu tương đối khó khăn ở La Liga nên bản thân nhà cầm quân này cũng như Real Madrid muốn nỗ lực thêm lần nữa để có Pogba trong đội hình.

MU hiểu được những hiểm họa có thể đến một khi Pogba nhất quyết đi mà không được. Nhưng Quỷ đỏ giữ vững quan điểm, sẽ không bán tiền vệ này dưới giá 179 triệu bảng.

Messi vẫn chưa thể chiến La Liga 2019/20

Messi đã được chờ đợi ra mắt mùa giải mới La Liga 2019/20 cùng Barcelona nhưng tin xấu tiếp tục đến: siêu tiền đạo sẽ vắng mặt ở vòng 4, Barca tiếp Valencia tại Nou Camp lúc 2h ngày 15/9.

{keywords}
Barca vắng Messi thường có kết quả thi đấu không như ý

Theo các thông tin mới nhất, Messi vẫn chưa thể tập luyện đầy đủ và vẫn cảm thấy còn khó chịu, căng thẳng, những điều tương tự như ngày đầu trở lại tập luyện cùng Barca hôm 5/8.

Messi hiện được đội ngũ y tế cho tiếp tục hồi phục sau khi dính chấn thương bắp chân. Ban đầu, đội trưởng số 10 được cho có thể ra sân ở trận Barca làm khách Osasuna ở vòng 3 hôm 31/8. Nhưng chấn thương bình phục chậm hơn dự kiến.

Và sau 2 tuần các CLB nhường chỗ cho ĐTQG, Messi rốt cuộc vẫn chưa thể trở lại.

Các số liệu chỉ ra đáng lo ngại cho Barca, khi vắng Messi trên sân: Barca chỉ thắng 1 trong 8 trận mùa trước khi không có số 10 của họ trên sân.

Ở giải năm nay, sau 3 trận vắng Messi, Barca thắng 1, hòa 1 và thua 1.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H