- MU muốn thay đổi, trong sạch nội bộ phải loại cả Mourinho lẫn Pogba, Chelsea ký Edinson Cavani là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 13/12.

MU sắm tiền vệ 90 triệu bảng, Barca chào đón Kompany

MU sai lầm lớn, xong tương lai Paul Pogba

MU bán Rashford ký Mbappe, Mourinho từ chối Real

MU muốn thay đổi, phải loại cả Mourinho và Pogba

Cựu tiền vệ Chelsea, hiện làm cây bình luận cho đài ESPN, Craig Burley, cho rằng, có một giải pháp khả thi cho MU hiện tại, để CLB thay đổi theo chiều hướng tốt lên thì nên... mời cả HLV Jose Mourinho lẫn Paul Pogba rời khỏi Old Trafford.

{keywords}
MU được xúi loại cả Mourinho lẫn Pogba thì đội mới tốt lên được

Trong sự trồi sụt của MU, Mourinho và Pogba được cho là vấn đề lớn nhất trong phòng thay đồ Quỷ đỏ mùa này. Hai thầy trò hầu như không mặt đối mặt giao tiếp, quan hệ ngày một xấu.

Pogba bất hợp tác ông thầy người Bồ nên chơi cũng tệ hẳn so với mỗi lần tiền vệ này về tuyển Pháp. Gần đây, Mourinho đẩy Pogba lên ghế dự bị,... Pogba được đồn tìm đường về lại Juventus,... Cựu cố vấn Eladio Parames cho Mourinho mới đât tiết lộ, chiến lược gia 55 tuổi không đứng sau vụ MU ký Pogba vào hè 2016.

Và theo Craig Burley, để làm trong sạch nội bộ MU, tạo không khí tích cực trên sân tập lẫn thi đấu thì cách tốt nhất với đội chủ sân Old Trafford là sa thải Mourinho và bán Paul Pogba.

Tình cảnh hiện tại MU là ảm đạm, đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh sau 16 vòng đấu, kém Liverpool 16 điểm, Man City 15 điểm. Craig Burnley nêu ra: chẳng có gì đáng ăn mừng khi thắng 1 đội bóng xếp chót Premier League, thế nhưng người hâm mộ MU phải thở phào cho đội nhà lấy được 3 điểm trước Fulham cuối bảng là biết tầm Quỷ đỏ lúc này thế nào.

Liên quan đến Pogba, Juventus được đồn vẫn toan tính tái ký tiền vệ Pháp, còn Mourinho thì được Real Madrid chờ sẵn.

Chelsea muốn đưa Cavani về Stamford Bridge

Các tin tức cho hay, Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành chân sút PSG, Edinson Cavani trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2019.

{keywords}
Chelsea muốn có Cavani ngay trong tháng 1/2019

Chelsea của HLV Sarri không thể dựa vào Alvaro Morata hay Oliver Giroud trên hàng tấn công. Cả 2 gây thất vọng, không đáp ứng được mong mỏi của ông.

Và theo báo chí Pháp, nhà cầm quân người Ý quan tâm đến việc đưa Edinson Cavani từ PSG về sân Stamford Bridge để khắc phục tình hình.

Metro đánh giá, trong các đội theo đuổi tiền đạo 31 tuổi người Uruguay thì The Blues có lợi thế hơn cả, bởi khả năng tài chính so với Ateltico Madrid và Napoli. Chelsea có thể chi 45 triệu bảng để sở hữu Cavani.

France Football còn cho hay thêm, trường hợp không thuyết phục được PSG nhả người, thì Chelsea thậm chí có thể dùng Morata để trao đổi lấy Cavani, cầu thủ có hợp đồng với đại diện Ligue đến hè 2020.

L.H