- Barca "buông" Umtiti cho MU, Liverpool chê Fellaini, Chelsea thay vì sa thải Conte, hãy bán 4-5 cầu thủ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 13/4.

Barca "buông" Umtiti cho MU

Tờ Mundo cho hay, Barca không có ý định xúc tiến nhanh việc gia hạn hợp đồng với Samuel Umtiti cũng như sẽ không đáp ứng về yêu cầu lương bổng của trung vệ người Pháp.

{keywords}
Barca tạo cơ hội cho MU đẩy nhanh ký Umtiti

Lý do khiến đội bóng xứ Catalan tạm dừng ý định giữ hậu vệ 24 tuổi bởi phong độ sút giảm gần đây, đặc biệt là màn trình diễn đáng quên ở ngày thảm họa của Barca - bị Roma hất văng khỏi tứ kết Champions League, sau khi đã dẫn trước tới 4-1 ở lượt đi.

Trước đó, Don Balon cho hay, đến Messi cũng lôi đồng đội ra trách cứ ngay cuối hiệp 1, đề nghị Umtiti tập trung vào trận đấu, thay vì bận tâm nghĩ tới lời đề nghị hấp dẫn của MU.

Những gì Umtiti đòi ở Barca (tăng lương lên gấp 3 lần so với số hiện tại, 2,7 triệu bảng/năm) là điều mà MU sẵn sàng đáp ứng cho anh. Và trung vệ này cũng đã bắn tiếng lãnh đạo sân Nou Camp, hoặc gia hạn hoặc tôi đi!

Barca muốn giữ Umtiti, nhưng sau khi bị loại khỏi C1, họ xem xét lại và tạm thời không có ý định đàm phán gia hạn với tuyển thủ Pháp và chắc chắn không tăng lương cao như Umtiti yêu cầu.

Theo nguồn trên, động thái của Barca là thời cơ tốt để MU tiến gần hơn tới Umtiti.

Chelsea thay vì sa thải Conte, hãy "trảm" quân

Cựu danh thủ Marcel Desailly cảnh báo đội bóng cũ Chelsea, chớ sa thải Conte, thay vào đó hãy "tống khứ" ra đường 4-5 cầu thủ.

{keywords}
Allegri được cho là ứng viên nặng ký thay Conte

Conte dẫn dắt Chelsea vô địch ngay trong mùa đầu đến Stamford Bridge, nhưng ở cuộc chơi năm nay, đội bóng của nhà cầm quân người Ý không còn có thể gây bất ngờ. Trái lại, họ gần như sẽ vắng mặt ở C1 mùa sau (hiện xếp thứ 5 và kém Tottenham xếp trên 10 điểm).

Tuy nhiên, theo Desailly thì ngay cả như vậy, lãnh đạo Chelsea cũng không nên thay tướng, mà hãy giữ Conte ở lại.

"Trước đây, Chelsea sa thải HLV và giữ cầu thủ. Bây giờ họ nên giữ HLV và xem xét bán đi 4-5 cầu thủ. Phong độ của những cầu thủ hàng đầu của họ đã sút giảm. Chelsea không có những cầu thủ phù hợp với lối chơi của họ và cũng không mua được cầu thủ như ý trong mùa hè.

Đây là thất bại chung của Chelsea mùa này, tôi không nghĩ đó là lỗi của Conte".

Cả Liverpool lẫn Juventus đều "chê" Fellaini

{keywords}
Cả Liverpool và Juventus đều không có ý định ký Fellaini

Cách đây ít ngày, Liverpool được đồn thổi muốn đưa "tóc xù" Fellaini của MU về Anfield, tuy nhiên thông tin mới nhất từ tờ Daily Mail khẳng định, đội bóng vùng Merseyside sẽ không mua tiền vệ người Bỉ.

Hợp đồng của Fellaini tại MU sẽ hết hạn vào hè này, nên anh sẽ ra đi theo dạng tự do. Các điểm đến được nhắc tới là Thổ Nhĩ Kỳ, bên cạnh các tên tuổi được "điểm danh" gần đây là Liverpool và Juventus.

Tuy nhiên, theo Daily Mail thì cả Liverpool lẫn Juventus đều không có ý định lấy người của MU.

L.H

Lý do thực sự Martial bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị

Lý do thực sự Martial bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị

Thiếu sự phấn đấu và chểnh mảng trong tập luyện, Martial đã bị HLV Mourinho trừng phạt bằng cách “giam” trên ghế dự bị vài trận gần đây.

Real bóp nghẹt Juventus: Nụ cười Ronaldo, nỗi đau Buffon

Real bóp nghẹt Juventus: Nụ cười Ronaldo, nỗi đau Buffon

Real Madrid đã vượt qua Juventus theo kịch bản khó lường nhất, trong trận đấu mà những người Ý chơi tuyệt hay rồi gục ngã trước thiên đường.

Graham Poll: Trọng tài thổi 11m, đuổi Buffon là đúng

Graham Poll: Trọng tài thổi 11m, đuổi Buffon là đúng

Trọng tài người Anh - Michael Oliver trở thành nhân vật trung tâm trận tứ kết lượt về giữa Real và Juventus, khi cho chủ nhà hưởng phạt đền và đuổi thủ môn Buffon ra sân ở phút bù giờ.

Ronaldo đưa Real vào bán kết kịch tính như phim hành động

Ronaldo đưa Real vào bán kết kịch tính như phim hành động

Pha lập công trên chấm 11m của Ronaldo ở phút 90+8 đưa Real Madrid vào bán kết Champions League, sau khi thắng Juventus chung cuộc 4-3.