Liverpool quyết ngáng đường MU thương vụ Jadon Sancho

Jadon Sancho thu hút sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu châu Âu.

{keywords}
Liverppol hi vọng Klopp sẽ kéo được Sancho về Anfield trước mũi MU

Tờ Mirror loan báo, tài năng 19 tuổi đang chơi cho Dortmund được định giá 120 triệu bảng, được thiết lập từ chối Chelsea và hướng đến Manchester United.

Tuy nhiên, Daily Mail cho thấy, Liverpool cũng nhảy vào cuộc đua giành Jadon Sancho. Quỷ đỏ vùng Merseyside đã liên hệ với Dortmund cùng thông điệp: chúng tôi muốn Jadon Sancho.

Liverpool hi vọng rằng mối quan hệ của Jurgen Klopp với đội bóng cũ Dortmund sẽ giúp họ chiến thắng trong cuộc đua giành Jadon Sancho.

Cầu thủ người Anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hay nhất hiện nay. Các nguồn tin còn cho hay, để dồn đầu tư vào Jadon Sancho, MU đã chấm dứt sự quan tâm với Hakim Ziyech từ Ajax (mà vừa được xác nhận gia nhập Chelsea vào mùa hè).

Kylian Mbappe vượt Ronaldo về lương, chỉ xếp sau Messi

Đó là trong trường hợp Kylian Mbappe chấp nhận ở lại PSG, thay vì chọn lựa thay đổi, sang chơi cho đội bóng yêu thích Real Madrid chẳng hạn.

{keywords}
PSG sẵn sàng biến Mbappe thành cầu thủ lương cao thứ 2 thế giới chỉ sau Messi

Tờ AS cho hay, PSG quyết không để mất Kylian Mbappe và lên kế hoạch trả lương khủng để có thể giữ chân lâu dài nhà vô địch thế giới.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không muốn thấy Kylian Mbappe thuộc về đội khách trước World Cup 2022. Vì thế, họ dự định biến anh thành cầu thủ được trả lương cao thứ 2 thế giới chỉ sau Messi.

Theo nguồn trên, PSG sẵn sàng trao cho Mbappe hợp đồng béo bở 50 triệu euro/mùa, sau thuế, nhiều gấp hơn 3 lần so với con số đang nhận 15 triệu euro/năm.

Với mức lương khủng này, có nghĩa Mbappe không chỉ vượt Neymar đang hưởng cao nhất ở PSG mà còn ‘đánh bật’ cả Ronaldo – khoảng 30 triệu euro/năm.

L.H