Zidane thề độc sau đòn giáng mang tên Eden Hazard

Có thể nói Eden Hazard là cả kế hoạch tái thiết Real Madrid của Zidane nhưng ‘gã hói’ vừa bị giáng đòn mạnh, cựu tiền vệ Chelsea dính chấn thương, phải nghỉ 1 tháng.

{keywords}
Zidane tuyên bố sẽ dựa vào Bale sau khi bị giáng đòn mạnh mang tên Eden Hazard

Như vậy, niềm hi vọng số 1 Hazard thậm chí chưa thể ra mắt trận đấu chính thức với Real Madrid thì đã làm thương binh.

Và bởi mùa hè có lắm điên rồ nên Zidane vừa thề độc mà hẳn trước đó chính ông cũng không bao giờ nghĩ sẽ phải thốt ra như thế. Ấy là tuyên bố ông sẽ… dựa vào Gareth Bale trong mùa giải mới, sau khi cố tống đi nhưng số phận chưa cho.

L’Equipe trích lời Zidane trước trận mở màn La Liga 2019/20, Real Madrid gặp Celta Vigo: “Tưởng như Bale đã đi, nhưng nay cậu ấy ở lại đây với chúng tôi.

Động lực thay đổi, mọi thứ đang thay đổi. Từ bây giờ, tôi sẽ dựa vào cậu ấy cũng như các cầu thủ khác trong đội. Bale có vị trí của mình, là một cầu thủ quan trọng của đội”.

Neymar 'ném đi' 15 triệu euro/năm để về lại Barca

Neymar đến lúc này phải hối hận thế nào vì đã bỏ Barcelona chạy theo PSG vào hè 2017. Giờ đây, mọi thông tin đồng loạt, tiền đạo Brazil chỉ có mong muốn duy nhất được quay trở lại ngôi nhà Nou Camp.

{keywords}
Neymar sẵn sàng giảm lương khủng để về lại Barca

Theo tin tức từ BBC Radio 5 Live, Neymar sẵn sàng ‘ném đi’ 15 triệu euro/năm chỉ để được khoác lại chiếc áo Barca, cùng Messi, Suarez, Pique,…

Lương hiện tại của Neymar ở PSG là 38 triệu euro/năm, và tiền đạo này vui vẻ cắt giảm con số lớn ở trên, để nhận lương còn 23 triệu euro/năm, miễn là có thể đào tẩu khỏi Ligue 1 và điểm đến nhà Nou Camp.

Real Madrid cũng sốt sắng mua nhưng Neymar không màng. Tiền đạo này được cho cũng nói rõ với lãnh đạo PSG, anh muốn được ra đi và điểm đến là Barca.

Phía nhà vô địch Ligue 1 cũng xác nhận bán Neymar, nhưng liệu Barca có đủ táo bạo để đưa cầu thủ từng ‘phản bội’ lại CLB hay không thì còn phải chờ xem.

Nhiệm kỳ của Chủ tịch Bartomeu còn 2 năm nữa và ông muốn để lại một di sản huy hoàng. Messi, Suarez, Pique là những những ủng hộ Barca đưa Neymar trở lại, tuy nhiên với thái độ của tiền đạo Brazil ở PSG, rồi chấn thương liên miên, rước lại Neymar có thể là một thương vụ xấu.

L.H