MU được cổ vũ bán Paul Pogba cho… đỡ mang tiếng!

Huyền thoại Roy Keane thúc giục đội bóng cũ Manchester United bán Paul Pogba vào mùa hè này để tránh bị chế giễu thêm.

{keywords}
Roy Keane thúc giục MU bán Paul Pogba cho đỡ nhức đầu

Dù Paul Pogba mùa này chủ yếu ngồi ngoài do chấn thương, nhưng tên anh vẫn liên tục được nhắc đến bởi những liên kết ra đi.

Vừa qua, ‘cò bự’ Mino Raiola lại làm nóng tình hình của thân chủ mình bằng việc khiêu chiến Solskjaer, nói rằng hi vọng HLV người Na Uy không xem Pogba là tù nhân. Trước đó, các nguồn tin cũng loan đi, tiền vệ Pháp tuyên bố với đồng đội nhất định sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa.

Và theo quan điểm của cựu danh thủ Roy Keane thì đến lúc MU bán Paul Pogba rồi.

‘Nếu nó không phù hợp với CLB và hầu hết mọi người đang cười nhạo bạn thì hãy cho những người đại diện, cầu thủ như thế ra đi thôi.

Hãy nhìn vào bức tranh lớn hơn. Chúng ta đang nói về một CLB tuyệt vời như MU. Đừng chạy theo những người đại diện như thế và những cầu thủ mà tôi nghĩ mấu chốt họ chẳng muốn gắn bó với Quỷ đỏ. Tôi không nghĩ Paul Pogba muốn ở lại MU. Hãy bắt tay và nói: tiễn anh. Chắc chắn 100%, cậu ta sẽ ra đi vào hè này”.

Barcelona liên lạc Pep Guardiola, mời trở lại Nou Camp

Không chỉ Juventus chờ sẵn, đội bóng cũ Barcelona cũng được loan báo đã liên lạc với Pep Guardiola sau khi Man City dính án phạt bị UEFA cấm dự Champions League 2 mùa kế tiếp.

{keywords}
Người hâm mộ thích thấy lại hình ảnh này một lần nữa, nhưng Pep Guardiola liệu có chịu trở về chốn cũ

Chuyên gia Eduardo Inda tiết lộ trên El Chireduito rằng phía Barca đã có liên lạc với Pep Guardiola và thăm dò về khả năng liệu có thể trở lại Nou Camp.

Lý do sâu xa của mong muốn thấy Pep Guardiola về lại làm thầy Messi được cho là bởi “đây có thể là cách duy nhất còn lại để Chủ tịch Bartomeu giữ ghế!”.

Vị quan chức này đã chịu nhiều sức ép sau khi sa thải HLV Valverde trong lúc Barca đang dẫn đầu bảng cũng như bế bối thuê người bôi nhọ Messi trên mạng xã hội. Kết quả hiện thời thì… tệ đi, họ đã để Real Madrid vượt lên trong mấy lượt trận gần đây.

Liên quan đến Pep Guardiola, ông được cho đã nói với các cầu thủ Man City, cho dù CLB bị đánh rớt hạng, phải chơi ở League Two – hạng 4 Anh thì ông vẫn gắn bó với CLB.

L.H