MU vung 60 triệu bảng mua sao Bundesliga

Tờ Bild loan báo, Manchester United chuẩn bị 60 triệu euro để mua tiền vệ phòng ngự Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach vào tháng 1/2020 tới đây.

{keywords}
MU chuẩn bị vung 60 triệu euro hỏi mua Denis Zakaria

Tin nóng được nổ ra chỉ 24h sau khi người đại diện của tiền vệ người Thụy Sỹ tuyên bố, thân chủ của mình sẽ không rời trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nhưng theo nguồn trên, với việc MU vung ra 60 triệu euro, thì mọi thứ có thể nhanh chóng thay đổi ở Borussia Monchengladbach vào đầu năm mới 2020.

Ngoài MU, Denis Zakaria được liên kết với cả Arsenal và Tottenham quan tâm.

Liên quan chuyển nhượng MU, HLV Solskjaer được cho sẽ được các sếp bự chi tiền để bổ sung lực lượng, xây dựng một Quỷ đỏ đủ sức cạnh tranh các danh hiệu trong những năm tới đây.

Juventus các 4 cầu thủ để có lại Paul Pogba

HLV trưởng Sarri ủng hộ kế hoạch của Hội đồng quản trị Juventus, đưa Paul Pogba trở lại thành Turin.

{keywords}
Juventus sẵn sàng các 4 cầu thủ để gạ MU bán Paul Pogba

Nhà vô địch Serie A đang tích cực chuẩn bị để đua với Real Madrid giành Paul Pogba từ MU vào mùa hè 2020 hoặc sớm nhất là tháng 1 tới đây.

Lão phu nhân được đại lý trung gian ‘bỏ nhỏ’ MU có thể chấp nhận bán Paul Pogba với giá 120 triệu euro.

Theo Tuttosport, Juventus đang vạch ra kế hoạch để cám dỗ MU nhả nhà vô địch World Cup, mặc dù không muốn đáp ứng đòi hỏi bằng tiền mặt của Quỷ đỏ.

Thay vào đó, đội bóng đang sở hữu Cristiano Ronaldo sẵn sang cung cấp một loạt cầu thủ cao cấp trong nỗ lực đàm phán MU, nhằm giảm bớt chi phí tiền mặt. Và tất cả các cầu thủ này đều được Sarri ‘duyệt’ cho rời khỏi Juventus.

Cụ thể, đó là 4 cái tên, gồm Emre Can, Daniele Rugani, Blaise Matuidi và Merah Demiral.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H