- Tài năng trẻ người Pháp - Anthony Martial bất ngờ đổi ý, muốn tiếp tục phục vụ Quỷ đỏ và chiến đấu vì tương lai của bản thân.

Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng hè 2018, đại diện Martial đều thúc đẩy thân chủ của mình rời Old Trafford tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

{keywords}
Matial bị thay ra ở trận gặp Brighton

Tuy nhiên, MU không chấp nhận bán anh cho các đối thủ tại giải Ngoại hạng. Sau quãng thời gian cân nhắc, giờ Martial muốn chứng minh mình vẫn là cầu thủ hữu dụng trong kế hoạch của Mourinho.

Trận gặp Brighton mới đây, Martial được đá chính từ đầu nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Thị trường chuyển nhượng châu Âu đến ngày 31/8 là hạ màn và bản thân Martial sẽ không đòi ra đi.

Cựu tiền đạo Monaco sẽ ở lại cạnh tranh vị trí với Alexis Sanchez và Marcus Rashford bên hành lang cánh trái.

Cuối mùa trước, Mourinho chỉ đưa Martial ra sân 2/10 trận khiến tiền đạo 22 tuổi này lỡ mất cơ hội dự VCK World Cup 2018.

{keywords}
Matial muốn ở lại cạnh tranh vị trí tại MU

Hồi đầu hè, đại diện Martial - ông Philippe Lamboley thừa nhận: "Sau khi suy nghĩ về nhiều khía cạnh khác nhau, Martial muốn rời MU."

Mặc dù vậy, bất kỳ CLB muốn đụng đến Anthony Martial sẽ phải bỏ ra số tiền trên 70 triệu bảng như phía Quỷ đỏ yêu cầu. Điều này khiến nhiều "đại gia" như Juventus, PSG hay Bayern Munich chùn bước.

* T.A