- MU tiếp tục những ngày sóng gió, nội bộ mâu thuẫn và mới nhất, người hâm mộ thuê hẳn máy bay giăng biểu ngữ đòi sa thải Phó Chủ tịch Ed Woodward cũng như phản đối "ông chủ sở hữu" Glazer.

Thông tin từ tờ The Sun, nhóm CĐV MU quyết định thuê máy bay giăng biểu ngữ trên bầu trời để "trút giận" lên bộ máy lãnh đạo Quỷ đỏ vì quá thất vọng, ở trận MU làm khách tại sân Turf Moor của Burtley tại vòng 4 Premier League 2018/19 vào ngày 2/9 tới đây.

{keywords}
Người hâm mộ MU bất mãn với cách làm việc của Phó Chủ tịch Ed Woodward, muốn ông bay ghế

Đúng ra, kế hoạch phản đối nhà Glazer cũng như yêu cầu sa thải Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward diễn ra ngay trên bầu trời Old Trafford vào thứ Hai này, khi thầy trò Mourinho nghênh tiếp Tottenham. Tuy nhiên, có trút trục trặc về việc thuê máy bay nên fan Quỷ đỏ dời lại qua tuần kế tiếp.

MU bước vào mùa giải mới với mớ hỗn độn cả trong và ngoài sân, khi mua sắm thất bại dẫn đến Mourinho và Ed Woodward không mặt đối mặt thời gian qua. Và trong khi Mourinho được dân tình đặt cược là HLV đầu tiên bị sa thải ở Premier League 2018/19 thì với fan MU, ông dù sao vẫn còn đáng được ủng hộ hơn bộ máy lãnh đạo Quỷ đỏ.

Cụ thể hơn, fan MU chán ngấy với sếp bự Ed Woodward, vì "đi chợ" kém cỏi mà họ cho là nguyên nhân cốt lõi khiến đội nhà chệch choạc ngay đầu mùa.

{keywords}
Cựu danh thủ MU, tin rằng cần có sự thay đổi mạnh mẽ trong tư duy của các sếp bự Quỷ đỏ thì mới giúp đội bóng thu hẹp cách biệt với Man City

MU vừa trải qua thất bại 2-3 trước Brighton, Ed Woodward được trông thấy mặt hầm hầm bước vào phòng thay đồ sau đó bỏ đi trước khi Mourinho có mặt.

Biểu ngữ mà fan MU lên kế hoạch giăng lên bầu trời phản đối lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford có nội dung: "EH OUR, LUHG" (Sa thải Ed, Yêu United, Ghét Glazer - Chủ tịch MU".

Trong quá khứ, fan MU cũng đã làm điều tương tự, khi đòi sa thải David Moyes. Tuy nhiên, với Ed Woodward thì khó mà đi nhanh khỏi như Moyes mất ghế chỉ sau 10 tháng.

Theo người cũ Gary Neville thì Ed Woodward cần xây dựng một cơ cấu khả thi hơn để có thể giúp MU thu hẹp khoảng cách với hàng xóm Man City.

L.H