Paul Pogba hoặc chọn MU hoặc chọn ‘sa thải’ Mino Raiola

Tiền vệ Pháp có thời gian khó khăn ở Manchester United, nhận được lời khuyên có 2 chọn lựa: hoặc ‘bỏ’ cò bự Mino Raiola, thay bằng một người đại diện khác giúp Paul Pogba có bước đi tốt nhất cho sự nghiệp, hoặc ở lại MU cho đến hết hợp đồng, rồi muốn đi thì đi.

{keywords}
Pogba được khuyên, hoặc sa thải người đại diện, hoặc tiếp tục ở MU và thi đấu cho ra trò

Mối quan hệ của Paul Pogba với MU đi xuống trong thời gian qua, chính xác là do những tác động và phát ngôn từ người đại diện Mino Raiola, với những công kích Quỷ đỏ cũng như HLV trưởng Solskjaer.

Paul Pogba được liên kết ra đi vào hè này, với 2 điểm đến tiềm năng là Real Madrid và Juventus. Tuy nhiên, phía MU không muốn bán lỗ tiền vệ này nên vẫn xảy ra trường hợp dù xác định bán ‘ngựa chứng’ thì MU vẫn phải thực hiện động tác ký mới với cầu thủ này để đảm bảo được giá.

Theo lời khuyên của cựu tiền đạo Liverpool, Stan Collymore, để tránh sự nghiệp lao dốc, Paul Pogba cần phải có quyết định của bản thân, tránh bị người đại diện tác động quá mức.

Và 2 lời khuyên được đưa ra: hoặc thay người đại diện giúp Pogba đi con đường tốt nhất cho sự nghiệp, hoặc chọn ở lại MU và cống hiến hết mình cho Quỷ đỏ cho hết hợp đồng, khi đó có thể tự do rời Old Trafford.

Mùa này, Pogba chủ yếu ngồi ngoài, do dính chấn thương.

Nóng đại chiến Real Madrid vs Man City, vòng 1 Cúp C1

Vào đêm thứ Tư này, Man City đến làm khách Real Madrid ở lượt đi vòng 16 Champions League, một trận đấu được chờ đợi vì đội nào bị loại sớm cũng đều đáng tiếc.

{keywords}
Pep Guardiola tuyên bố, lệnh cấm không tiếp thêm động lực cho Man City, vì họ luôn có sẵn điều này mỗi khi ra sân rồi

Cuộc so tài giữa 2 đội càng được chú ý hơn, sau khi Man xanh bị UEFA cấm dự giải đấu danh giá này 2 mùa kế tiếp vì vi phạm luật công bằng tài chính.

Phía Real Madrid, Zidane nhận tin xấu cầu thủ đắt giá nhất đội là Eden Hazard tiếp tục dính chấn thương, vắng mặt ở đại chiến này, và khả năng cả lượt về cũng như Siêu kinh điển với Barca.

Trong khi đó, Pep Guardiola khẳng định, lệnh cấm của UEFA không làm tăng động lực cho Man City.

Man City không cần như thứ như vậy (lệnh cấm từ UEFA) để thể hiện mong muốn, quyết tâm của mình. Chúng tôi vốn có điều ấy trong mỗi trận đấu mà mình chơi”.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay thêm, chiến thắng trước Leicester City vừa rồi không chỉ giúp Man City củng cố vị trí thứ 2 mà còn giúp họ tự tin hơn cho cuộc đấu với Real Madrid.

Khi chúng tôi chiến thắng sẽ tự tin hơn khi đến Real Madrid. Chúng tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất để có thể chiến thắng trò chơi”.

L.H