Juan Mata nói sự thật về MU... bị ghét

Tiền vệ kỳ cựu Juan Mata nhanh chóng hiểu được vì sao khoác lên người chiếc áo Manchester United lại áp lực hơn gấp nhiều lần các đội bóng khác.

{keywords}
Theo Juan Mata, mọi người (không phải là fan MU) đều vui khi Quỷ đỏ thua

Theo Mata, để đối phó được sức ép tại Old Trafford thì bản thân anh cũng như đồng đội phải có một tâm lý đặc biệt.

Anh chia sẻ với Telegraph về áp lực cũng như kỳ vọng gia tăng với cầu thủ MU: “Các nhà báo, mọi người luôn nói về MU nhiều hơn các CLB khác phải không?

Tôi nhận ra điều này ngay từ giây phút đầu tiên. Các bạn có thể thấy, trên truyền hình rất nhiều chuyên gia bình luận là cựu cầu thủ MU.

Báo chí liên tục nhắc đến Quỷ đỏ. Thậm chí nó có là chuyện bé xíu thì cũng trở thành lớn hơn, vì đó là MU.

Mức độ hậu quả là kinh khủng, vì vậy bạn phải suy nghĩ nhiều hơn về việc làm sao để đoàn kết với người hâm mộ, CLB, các cầu thủ. Bởi vì bạn có cảm giác rằng, những ai không ủng hộ MU đều vui khi Quỷ đỏ thất bại. Đó là sự thật”.

Barca dứt điểm thương vụ Neymar

Sau 2 lần bị PSG từ chối, Barca quyết định đưa ra lời đề nghị thứ 3 cũng là cuối cùng với cân nhắc đưa Ousmane Dembele vào trong hợp đồng để thuyết phục nhà vô địch Ligue 1.

{keywords}
Barca đang nỗ lực mang Neymar về bên cạnh Messi và Suarez một lần nữa

Trước đó, đội bóng xứ Catalan có 2 lần trả giá PSG để tái ký Neymar sau khi bán với giá kỷ lục 222 triệu euro hè 2017.

Đầu tiên, Barca đề nghị 80 triệu euro, các thêm Coutinho và Rakitic. Lần tiếp theo, nhà vô địch La Liga chuyển sang hỏi mượn 2 mùa kèm điều khoản mua đứt với tổng tiền 180 triệu euro. PSG đều thẳng thừng bác bỏ.

Còn không đầy 10 ngày nữa là thị trường chuyển nhượng hè 2019 đóng cửa (2/9), Barca đang cố gắng để mang Neymar trở lại Nou Camp như mong muốn của Messi.

Phía PSG đang xem xét đặt ra thời hạn chuyển nhượng cuối cùng cho Neymar, để nhanh chóng ổn định đội hình chinh chiến mùa giải mới.

Neymar không trở lại đội hình PSG cho đến khi dứt điểm được chuyện tương lai.

Hiện Real Madrid cũng vẫn còn trong danh sách đua mua Neymar, với phát biểu lấp lửng của Zidane: điều gì cũng có thể xảy ra.

L.H