Cầu thủ MU chọn Rashford, ‘loại’ Pogba và cái kết mới nhất

Tờ Daily Mail cho hay, các cầu thủ MU muốn Marcus Rashford chịu trách nhiệm đá các quả phạt đền cho Quỷ đỏ, sau khi Paul Pogba khiến đội mất 2 điểm ở trận hòa 1-1 với Wolves.

{keywords}
Các cầu thủ MU 'loại' Pogba, chọn Rashford đá phạt đền cho đội

Theo nguồn trên, cả đội đã rất ngạc nhiên khi thấy Pogba bước lên đá quả 11m, thời điểm MU đang hòa 1-1 Wolves. Lý do, các thành viên đều biết, Rashford mới là người được Solskjaer chỉ định đá penalty. Chuyện thành ầm ỉ khi tiền vệ Pháp đá hỏng.

Có thể thấy, tỷ lệ đá phạt đền thành công của Pogba là khá kém, kém thứ 6 trong số những cầu thủ ở Ngoại hạng Anh có ít nhất 10 lần bước lên chấm 11m.

Trong khi đó, Rashford dù ít kinh nghiệm hơn nhưng lại có được cái đầu lạnh ở những thời điểm căng thẳng trong các trận đấu lớn. Cụ thể là bàn khai thông thế bế tắc giúp MU mở ra chiến thắng 4-0 trước Chelsea ngày ra quân Premier League 2019/20. Hay ở mùa giải năm ngoái, Rashford cũng ghi bàn từ chấm 11m khi MU đối đầu với PSG đầy sức ép, để cùng Quỷ đỏ ngược dòng ngoạn mục tại Cúp C1,…

Vì thế, dù trước truyền thông, HLV Solskjaer tuyên bố, Pogba sẽ vẫn đá 11m cho MU, thì các cầu thủ trong đội đồng loạt muốn Rashford là người đầu tiên lãnh nhiệm vụ này.

Tuy nhiên, ở trận đấu mới nhất MU tiếp Crystal thì đến lượt Rashford cũng hỏng phạt đền khiến fan Quỷ đỏ không khỏi ôm đầu. 

Solskjaer được Quỷ đỏ cấp sẵn tiền mua sắm tháng 1/2020

The Sun cho hay, các ông chủ MU cấp sẵn cho thuyền trưởng Solskjaer toàn bộ số tiền bán được từ Romelu Lukaku – 73 triệu bảng, để mua sắm vào tháng 1/2020.

{keywords}
Solskjaer được cấp sẵn tiền cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2020

Mùa hè này, MU mang về 3 cái tên là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire với tổng số tiền là 150 triệu bảng.

Một tín hiệu đáng mừng, cả 3 đều tạo được ấn tượng trong những vòng đầu tiên của MU tại mùa giải mới Ngoại hạng Anh 2019/20.

Tuy nhiên, Solskjaer vẫn muốn đội hình có thêm 1 tiền vệ sáng tạo và lãnh đạo MU nói với nhà cầm quân người Na Uy có thể thực hiện điều đó trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020.

Pereira được giao nhiệm vụ ấy ở trận ra quân MU thắng Chelsea 4-0 nhưng bị loại khỏi đội hình ở vòng 2, các học trò Solskjaer hòa Wolves 1-1. Trận MU tiếp Crystal, Pereira cũng vắng mặt đội hình xuất phát.

Còn Fred thì vẫn chưa có mặt mùa này, trong lúc Sanchez đang đàm phán với Inter Milan để theo chân Lukaku.

L.H