- Siêu sao người Brazil sẽ phải xa sân cỏ từ 6 đến 8 tuần sau khi các bác sỹ kết luận, anh bị rạn xương mắt cá chân trong trận thắng Marseille 3-0 hồi cuối tuần.

Video tình huống dẫn đến chấn thương của Neymar

Neymar phải rời sân trên cáng và đã bật khóc sau khi dính chấn thương mắt cá lúc cuối trận gặp Marseille.

Sáng qua, anh đăng tải lên trang Instagram cá nhân hình ảnh mắt cá chân bị buộc chặt và được bao quanh bởi một ống nẹp.

Sau khi chụp cắt lớp, các bác sỹ PSG chẩn đoán, Neymar cần 6 đến 8 tuần để hồi phục. Điều đó đồng nghĩa, anh chắc chắn không thể tham dự trận đấu lượt về vòng knock-out Champions League gặp Real Madrid.

Nhà Á quân Ligue 1 sẽ phải đối diện trận cầu khó khăn nhất mùa giải, khi đón tiếp đội bóng của Zidane đã giành chiến thắng 3-1 ở lượt đi tại Bernabeu.

{keywords}
Neymar đau đớn nằm sân

Tin dữ của PSG lại khiến những người yêu đội bóng Hoàng gia khấp khởi mừng thầm. Việc thiếu vắng Neymar sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh tấn công của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Nói về hoàn cảnh của Neymar, HLV Zidane tỏ ra cảm thông: "Tôi chẳng lấy gì làm vui vẻ khi thấy một cầu thủ bị đau. Thật buồn vì Neymar bị như vậy. Chúng tôi không bao giờ vui mừng vì cầu thủ đối phương chấn thương cả."

Đến nay, Neymar đã có 26 bàn thắng và 16 đường chuyền trong 29 trận thi đấu cho PSG kể từ đầu mùa. Đoàn quân HLV Emery đang là "độc cô cầu bại" ở Ligue 1, bỏ cách đội xếp thứ hai là Monaco 14 điểm.

* Đăng Khôi