- Mohamed Salah đã nói lời chia tay đội chủ sân Stamford Bridge sau 2 năm gây thất vọng trong khoảng thời gian Mourinho dẫn dắt Chelsea.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vừa lên tiếng khẳng định, ông không phải là người đưa ra quyết định bán Salah - tiền đạo hiện đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Liverpool mùa này với 43 pha lập công.

{keywords}
Mourinho khẳng định, ông không phải là người đẩy Salah ra khỏi Chelsea

Chân sút Ai Cập rời Chelsea đầu quân cho Roma hồi 2016, trước khi Jurgen Klopp bỏ ra gần 40 triệu bảng đưa anh về Liverpool hè năm ngoái.

Salah được xem như là ƯCV nặng ký cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2018 với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Mourinho tâm sự trên kênh ESPN Brazil: "Mọi người đều nói Mourinho bán Salah nhưng sự thật thì ngược lại. Tôi chính là người yêu cầu Chelsea nên mua Salah.

Ngày đến Stamford Bridge, cậu ấy còn khá trẻ, tâm lý và thể lực vẫn chưa sẵn sàng cho các cuộc đấu đỉnh cao. Sự khác biệt về xã hội, văn hóa khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với Salah.

Chúng tôi quyết định để anh ta ra đi dưới dạng cho mượn và bản thân Salah cũng yêu cầu như vậy. Cuối cùng, Chelsea đã bán đứt tiền đạo người Ai Cập.

{keywords}
Salah đang chơi rất hay trong màu áo Liverpool

Thế nên, nếu phía CLB nói tôi là người bán Salah thì đấy là những lời dối trá. Tôi chỉ đồng ý cho mượn cậu ấy. Điều này thực sự cần thiết vì cùng thời điểm, Chelsea đang có rất nhiều cầu thủ chạy cánh giỏi.

Một vài người trong số họ hiện vẫn còn khoác áo The Blues như Eden Hazard hay Willian. Đó đều là những cái tên ở đẳng cấp khác so với Salah thời trẻ."

Mourinho còn cho biết thếm: "Dẫu vậy, dù mua hay bán Salah với tôi giờ không phải vấn đề. Quan trọng là anh ấy ngày càng tiến bộ và tôi thấy hạnh phúc vì những gì xảy ra với tiền đạo Ai Cập. Đặc biệt Salah có thể sút tung lưới mọi đối thủ nhưng không thể ghi bàn trong 2 trận gặp MU."

* Đăng Khôi

Lê Công Vinh: "Siêu nhân" bóng đá là đây!

Lê Công Vinh: "Siêu nhân" bóng đá là đây!

Cựu danh thủ bóng đá Việt Nam sẽ mở một học viện bóng đá cộng đồng của riêng mình khiến nhiều người dù không bất ngờ. Nhưng cùng một lúc Công Vinh giữ nhiều vai trò khiến nhiều người cũng…sốc.

Ngắm dàn chân dài bóng chuyền gây sốt ở cúp Hùng Vương

Ngắm dàn chân dài bóng chuyền gây sốt ở cúp Hùng Vương

Bốn đội bóng chuyền nữ mạnh nhất Việt Nam quy tụ tại giải bóng chuyền cúp Hùng Vương 2018 không chỉ mang tới những trận đấu hấp dẫn, mà còn là “sàn diễn” của những chân dài xinh đẹp.

Chủ tịch VFF không cần có bằng đại học

Chủ tịch VFF không cần có bằng đại học

Chia sẻ với VietNamNet, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết một vài tiêu chí quan trọng trước cuộc bầu cử tại đại hội VFF khóa VIII đã được ban chấp hành thông qua.

Va chạm giao thông, võ sĩ Muay tung chưởng giữa đường phố

Va chạm giao thông, võ sĩ Muay tung chưởng giữa đường phố

Sau một sự cố va chạm giao thông trên một tuyến đường tại TP HCM, một người được xác định là VĐV Muay Thái từng vô địch thế giới đã lao vào ẩu đả với “đối thủ”.