Real Madrid chào giá mới Paul Pogba đến MU

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ra kế mới để thuyết phục Manchester United bán Paul Pogba.

Theo El Desmarque, Real Madrid theo đuổi Pogba trong suốt mùa hè nhưng MU giữ vững lập trường: không bán.

{keywords}
Real Madrid hạ quyết tâm ký Pogba trong tháng 1/2020

Mặc dù vậy, nguồn trên khẳng định Zindane cùng Kền kền vẫn quyết không từ bỏ mục tiêu. Dù vậy, Real Madrid hi vọng có thể giảm khoản chi tiền mặt với định giá 188 triệu euro của Quỷ đỏ.

Chủ tịch Perez có niềm tin MU khó mà từ chối với đề nghị vào tháng 1/2020: 85 triệu euro cộng 2 ngôi sao James Rodriguez và Mariano Diaz, những người sẵn sàng đến chơi bóng ở Old Trafford.

Vấn đề còn lại là những người đi đàm phán của Real Madrid phải thuyết phục được MU, 2 cầu thủ trên có giá 100 triệu euro, thêm 85 triệu euro tiền mặt là đúng bằng con số mà Quỷ đỏ yêu cầu.

Liên quan đến Pogba, tin tức gần đây cho hay, các đồng đội MU cho rằng tiền vệ này đã bình phục chấn thương nhưng không chịu chơi cho Quỷ đỏ, do không muốn mạo hiểm và đợi ‘chuồn’ đi ngay trong tháng 1/2020.

Zidane cản Real Madrid mua Neymar vì lý do này

Ai cũng biết, Chủ tịch Perez rất kết Neymar, muốn đưa cựu tiền đạo Barca về Real Madrid vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, ‘gã hói’ Zinedine Zidane đã quyết cản cho bằng được.

{keywords}
Zidane cản Real Madrid mua Neymar, thay vào đó hãy 'cuỗm' lấy đồng đội PSG của anh - Kylian Mbappe

Zidane đã thuyết phục người đứng đầu Real Madrid, thay vì dồn bộn tiền mua Neymar thì hãy tìm cách mang Kylian Mbappe vào hè 2020.

Điều này được tiết lộ trong cuộc sách mới – PSG: Change or Die (PSG: Thay đổi hay là chết) đăng theo kỳ trên SoccerLink.

Lý do được Zidane đưa ra với Chủ tịch Florentino Perez: “Cậu ta là một kẻ lười biếng. Tôi không muốn một anh chàng không làm việc và chỉ dựa vào khả năng…”.

Trước đó, để có thể ‘đào tẩu’ khỏi PSG, Neymar đã cố tình bê trễ tập luyện. Anh hi vọng Barca sẽ ‘giải cứu’ nhưng các đề nghị của đội bóng xứ Catalan đều bị gạt, do PSG yêu cầu tiền mặt nhiều hơn.

Kết quả, Neymar phải ở lại PSG một cách bất đắc dĩ. Thời gian đầu anh bị fan quay lưng, nhưng tình hình dịu dần qua các bàn thắng tiền đạo này ghi được nhà vô địch Ligue 1 cũng như cam kết sẽ chơi hết mình cho PSG để chuộc lỗi.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H