MU cẩn thận ‘đi chợ’ mùa Covid-19

Tờ Independent cho hay, HLV trưởng Solskjaer sử dụng hệ thống 5 cấp độ để xác định ai là mục tiêu ưu tiên cho MU trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

{keywords}
Solskjaer cẩn thận sử dụng hệ thống 5 cấp độ với hi vọng mang về những bản hợp đồng thành công, tiếp sau Bruno Fernandes

Dịch Covid-19 khiến MU mất 28 triệu bảng, và sẽ còn thêm nữa khi Premier League dù sắp trở lại nhưng đá trên sân không khán giả.

Tuy nhiên, cũng bởi ảnh hưởng của Covid-19, lại thêm thời gian cách ly xã hội mà HLV Solskjaer đã cùng đội ngũ xây dựng hệ thống 5 cấp độ để thực hiện việc mua sắm cho MU tới đây, hòng tránh rủi ro cao nhất.

MU muốn đảm bảo có được các cầu thủ hàng đầu để củng cố hi vọng thách thức danh hiệu trở lại.

Theo nguồn trên, nhà cầm quân Na Uy xếp hạng người chơi dựa trên mức độ ông muốn ký hợp đồng với họ.

Những cầu thủ như Jack Grealish và Jadon Sancho, cùng với Kalidou Koulibaly của Napoli, Dayot Upamecano của Red Bull Leipzig và Joe Rodon của Swansea City, là những mục tiêu hàng đầu.

Có những người chơi khác, chẳng hạn như Raul Jimenez (Wolves) và Declan Rice (West Ham), đó là những mục tiêu cấp hai.

Việc theo đuổi mục tiêu của MU cũng có thể phụ thuộc vào tương lai của những ngôi sao hiện tại, bao gồm Paul Pogba, người muốn ra đi trong hai mùa hè vừa qua.

Lampard nhận tin vui từ ông chủ Abramovich

{keywords}
Lampard được ông chủ Abramovich duyệt cho mua 2 bản hợp đồng lớn

Nguồn The Athletic cho hay, HLV Frank Lampard đã được ông chủ Abramovich phê duyệt cho 2 bản hợp đồng lớn trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Chelsea đã có bản hợp đồng trị giá 36,6 triệu bảng với Ajax cho Hakim Ziyech gia nhập ở kỳ chuyển nhượng tới đây.

Tuy nhiên, HLV Lampard rất muốn được tăng cường hơn nữa cho đội hình của mình. Những cái tên được huyền thoại The Blues đưa vào danh sách có hậu vệ cánh trái Ben Chilwell (Leicester City), tiền vệ Kai Havartz (Leverkusen), cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho (Dortmund), tiền đạo Moussa Dembele (Lyon và Timo Werner (Leipzig).

Theo The Athletic, tỷ phú Abramovich có niềm tin về tương lai của Chelsea dưới thời Lampard nên sẵn sàng duyệt chi cho cựu danh thủ Anh mang về 2 bản hợp đồng lớn tới đây.

Có thông tin, Chelsea cũng nhắm tới việc mượn Philippe Coutinho sẵn sàng đáp ứng các điều khoản theo yêu cầu của Barca: trả phí mượn 10 triệu bảng cùng lương 250.000 bảng/tuần cho tiền vệ Brazil.

L.H