MU hãy ký Edinson Cavani

Robin van Persie thúc giục đội bóng cũ MU đưa ra lời đề nghị với chân sút PSG, Edinson Cavani.

{keywords}
MU được van Persie thúc giục hãy ký Cavani

Cavani hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa, và trong tháng 1 qua được liên kết đến MU và Chelsea, nhưng cửa sổ mùa đông khép lại mà không có thương lượng nào được hoàn tất.

Thay vào đó, MU đã mượn Odion Ighalo từ Shanghai Greenland Shenhua trong 6 tháng.

Trong phần hỏi đáp với fan vừa diễn ra, khi được hỏi MU nên ký với cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, Van Persie liền đáp:  Edinson Cavani, 1 cầu thủ xuất sắc, lại có sẵn.

Tuy nhiên, với phát biểu gần nhất của người đại diện cho Cavani thì tiền đạo này không mấy hứng thú chuyển đến Premier League, chơi cho MU hay Chelsea, thay vào đó anh lại thích khoác áo Atletico Madrid.

Người này giải thích: “Nếu là vì tiền, Cavani đã đến Anh, chơi cho MU hoặc Chelsea”.

Paul Pogba nói với đồng đội sẽ rời MU vào cuối mùa

Tờ M.E.N cho hay, Paul Pogba nói với một số đồng đội Manchester United, anh muốn ‘chuồn’ khỏi Old Trafford vào cuối mùa giải.

{keywords}
Paul Poga vẫn muốn rời MU vào cuối mùa

Nhà vô địch Pháp được liên kết rời MU trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, thực tế cho thấy dù muốn hay không thì Paul Pogba sẽ đi hết với Quỷ đỏ ít nhất là đến hết mùa giải năm nay.

Nhưng đây là một mùa mà cả MU và Paul Pogba đều không mong chờ, khi tiền vệ Pháp dính chấn thương chủ yếu ngồi ngoài.

Và theo nguồn trên thì Pogba vẫn giữ ý định ra đi, chuyển đến một CLB mới vào hè 2020 này.

Real Madrid và Juventus chính là 2 CLB được liên kết chặt chẽ với Paul Pogba. Zidane vốn muốn có Pogba từ mùa hè nhưng vì MU hét giá cao nên Kền kền không thể đạt thỏa thuận.

Điều đáng kể, các cầu thủ MU được cho rất… ủng hộ việc Paul Pogba rời MU, vì họ thấy như thế sẽ ‘tốt cho phòng thay đồ Old Trafford”.

Paul Pogba có hợp đồng với MU đến hè 2022.

L.H