- MU "xử" Mourinho và Pogba dẹp loạn, Barca được cảnh báo ký ngay De Jong, De Ligt kẻo Man City hớt tay trên là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 6/12.

Chelsea mời Hazard lương khủng, Pep ve vãn "Zidane mới"

Mourinho muốn MU sa thải, Real chờ sẵn bổ nhiệm

MU đua tranh Ozil, Man City hỏi mua Isco

MU phải "phán xử" Pogba và Mourinho

Trong lúc MU chơi phập phù trên sân thì lãnh đạo Quỷ đỏ thêm đau đầu với vấn đề của thuyền trưởng Mourinho và Paul Pogba.

{keywords}
Pogba tuyên bố hết chịu nổi, trong khi Mourinho cũng gửi lời nhắn tới Ban lãnh đạo "hết thuốc chữa" với tiền vệ Pháp

Tờ Independent cho hay, sau khi bị Mourinho mắng té tát, đổ lỗi vì trận hòa 2-2 của MU trước Southampton, Paul Pogba đã nói với các đồng đội, không thể chịu cảnh này thêm nữa. Trong khi đó, chiến lược gia người Bồ được cho cũng báo cáo lại với các sếp bự MU, ông đã làm hết cách với Pogba nhưng vô ích!

MU giờ phải "phán xử" Mourinho và Pogba, nếu muốn nội tình MU tập trung thi đấu và hướng đến kết quả tốt hơn.

Theo nguồn trên, quan hệ Mourinho và Pogba ngày một xấu thêm bởi chính người trong cuộc. Trò thì chơi dưới phong độ, không hoàn thành nhiệm vụ, còn thầy thì thất bại xây dựng một đội hình đẳng cấp thế giới. Chưa kể, Mourinho còn có thói quen mang cầu thủ ra đổ lỗi mỗi khi đội nhà chơi kém.

Pogba hướng đến việc rời MU, một khi Mourinho còn ngồi "ghế nóng", và Juventus được cho sẵn sàng chào đón tiền vệ người Pháp trở lại Turin. Gần đây, tờ Tuttosport còn khẳng định, Pogba nói với đồng đội cũ rằng, anh quyết tâm tái ngộ họ.

Trong khi đó, không ít ý kiến cho rằng, một khi MU còn giữ Mourinho thì đội còn hỗn loạn.

Barca hãy mua ngay De Jong, De Ligt!

Cựu danh thủ Patrick Kluivert cảnh báo đến đội bóng cũ Barca, rằng Man City cũng quan tâm ký bộ đôi sao Ajax, De Jong và De Ligt nên đội bóng xứ Catalan hãy hành động ngay đi kẻo lỡ.

{keywords}
Bộ đôi sao Hà Lan đang được rất nhiều ông lớn châu Âu quan tâm

"Đó là 2 tài năng lớn và rất phù hợp với phong cách của Barca. Cả De Jong và De Ligt đều đang là 2 tuyển thủ quốc gia và giá trị ngày một tăng lên. Có rất nhiều CLB quan tâm đến bộ đôi này, nhưng lối chơi của Barca là phù hợp nhất, đây cũng là yếu tố quan trọng trong quyết định của họ.

Tôi biết Man City, CLB có nguồn tài chính mạnh cũng đang theo đuổi De Jong và De Ligt và điều này có thể là vấn đề cho Barca.

De Jong (21 tuổi) là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy giống như Sergio Busquets vậy. Còn De Ligt (19 tuổi) rất mạnh mẽ, bình tĩnh, kiểm soát bóng tốt. Cậu ấy có phẩm chất để chơi cho Barca cũng như bất kỳ đội nào".

Ngoài Barca, Man City, theo tin tức từ tờ Bild, Hùm xám Bayern Munich cũng chuẩn bị 150 triệu euro để thầu bộ đôi tài năng của bóng đá Hà Lan.

L.H