0 MU được cảnh báo mời Zindane thay Mourinho, Luka Modric nhận thưởng khổng lồ nhờ đoạt Quả bóng vàng 2018 là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 8/12.

MU chi đậm tuyển Pochettino, Guardiola nhận vố đau

MU theo đuổi Rabiot, Man City mua Kimmich

MU bấn loạn Neymar, Real đạt thỏa thuận Hazard

MU chọn Zidane thay Mourinho coi chừng sai lầm

Người cũ Paul Scholes cảnh báo MU, Zinedine Zindane chưa chắc là người thích hợp để ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford thay Mourinho, nếu CLB quyết định sa thải chiến lược gia người Bồ.

{keywords}
Paul Scholes không nghĩ Zidane là người phù hợp với MU, nếu Mourinho ra đi

Paul Scholes không ít lần đả kích Mourinho và cựu HLV Chelsea cũng từng đáp trả gay gắt. Hiện chiến lược gia 55 tuổi chịu không ít sức ép về công việc của mình do MU trải qua mùa giải ảm đạm, hiện đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh sau 15 vòng đấu và kém Man City dẫn đầu tới 18 điểm.

Vấn đề còn đáng lo hơn là Mourinho có mối quan hệ xấu với không chỉ Pogba, mà ông có thể khiến bất cứ học trò nào cũng thấy ức chế vì những chỉ trích, chê bai công khai của mình, cũng như luôn đổ lỗi cho cầu thủ mỗi khi MU chơi tệ hoặc thua.

Zidane luôn được nhắc như người thay thế tiềm năng, nhưng Paul Scholes băn khoăn, liệu cựu thuyền trưởng Real Madrid có thực sự phù hợp, hay lại là một sai lầm khác của MU?

"Liệu Zidane có phải đích xác là người MU cần? Anh ấy đến Real Madrid, mà ở đó có 1 tập thể sẵn sàng chinh phục các danh hiệu, một đội hình tài năng. Còn ở MU là một công việc hoàn toàn khác: Zidane sẽ phải khôi phục lại sự tự tin với đội hình thiếu hiệu quả, sẽ phải gầy dựng lại từ đầu...".

Zidane hiện vẫn đang nghỉ ngơi sau khi bất ngờ từ chức HLV trưởng Real Madrid vào hồi cuối tháng 5, sau khi cùng CLB giành chức vô địch Cúp C1 lần thứ 3 liên tiếp.

Luka Modric tiền đầy túi nhờ danh hiệu Quả bóng vàng

Theo El Confidencial, tiền vệ Luka Modric vừa bỏ túi một khoản lớn 800.000 euro nhờ đoạt danh hiệu Quả bóng vàng 2018.

{keywords}
Modric thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân trong năm 2018

Đêm thứ Hai vừa qua, đội trưởng tuyển Croatia, hiện đang chơi cho Real Madrid được vinh danh là người chiến thắng Quả bóng vàng 2018 của tạp chí France Football (Pháp), kết thúc sự thống trị của Ronaldo và Messi trong chục năm qua.

Nhờ đoạt danh hiệu cá nhân cao quý này mà Luka Modric nhận được khoản thưởng khổng lồ từ nhà tài trợ Nike - 800.000 euro, số tiền có trong điều khoản hợp đồng của đôi bên, nếu Modric chiến thắng Quả bóng vàng.

Năm 2018 có thể nói là năm đại thành công và cũng vang dội nhất trong sự nghiệp của Luka Modric mà nhiều người sẽ phải ghen tỵ, hay thậm chí Messi, Ronaldo cũng không thể thâu tóm mọi danh hiệu trong 1 năm như thế.

Cụ thể, Modric thu về hết các giải thưởng đáng giá nhất: Quả bóng vàng World Cup 2018, Cầu thủ hay nhất năm của UEFA, Cầu thủ hay nhất thế giới 2018 (The Best của FIFA) và Quả bóng vàng 2018.

Về danh hiệu tập thể, Modric góp công lớn giúp Croatia đi đến chung kết World Cup 2018, cùng Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp ẵm Cúp C1.

L.H