- MU nguy cơ mất cả Lukaku lẫn Sanchez ở derby Manchester, Jorge Mendes tuyên bố, Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng 2018 là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 9/11.

Zidane không có cửa thay Mourinho, Lozano "thả thính" MU

MU vào giành Icardi, Conte đòi tiền Chelsea

Ronaldo: "MU không làm gì để giành chiến thắng cả"

MU nguy cơ mất cả Lukaku lẫn Sanchez ở derby Manchester

HLV Mourinho phải đối mặt với vấn đề chấn thương trên hàng công và có nguy cơ mất cả Lukaku lẫn Alexis Sanchez ở derby Manchester vào cuối tuần này.

{keywords}
MU có thể mất cả Lukaku lẫn Sanchez ở derby Manchester

Trước đó, chính nhà cầm quân người Bồ xác nhận, Lukaku bị chấn thương và không cùng MU đến Italia trong chuyến làm khách Juventus (Quỷ đỏ thắng ngược 2-1) và ông cũng không chắc liệu tiền đạo Bỉ có thể đá derby Manchester, trên sân Etihad vào cuối tuần.

Trong lúc chưa rõ về khả năng ra sân của Lukaku, thì thêm Alexis Sanchez có dấu hiệu bị đau. Theo The Sun, tiền đạo Chile được bắt gặp tay ôm đùi và nhăn mặt khi được thay ra sân ở phút 79 (Mata vào) thời điểm Juventus đang dẫn MU 1-0.

Sau đó, khi về chỗ ngồi, Sanchez phải dùng túi đá đặt lên chỗ bị đau ở đùi. Chưa rõ, đây chỉ là biện pháp phòng ngừa hay mức độ nghiêm trọng hơn với cựu tiền đạo Arsenal.

Tuy cả Lukaku lẫn Sanchez đều không đạt được phong độ như Mourinho mong muốn, thậm chí gây nhiều thất vọng, nhưng trường hợp lỡ cả 2 cái tên này cũng gây không ít khó khăn cho MU trước trận đấu lớn với một Man City đầy mạnh mẽ.

Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng 2018

Ronaldo đang hướng đến giành Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp của mình, sau khi cân bằng cùng 5 lần được tôn vinh như Leo Messi.

{keywords}
Người đại diện tuyên bố, Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng thứ 6 trong năm nay

Tuy nhiên, có những dự đoán điều này sẽ không xảy ra, khi siêu sao người Bồ hụt ở cả 2 danh hiệu cá nhân lớn trong năm nay: Cầu thủ hay nhất châu Âu mùa giải 2017/18 và và Cầu thủ xuất sắc nhất 2018 của FIFA.

Đồng đội cũ Luka Modric là người chiến thắng cả 2 danh hiệu trên. Tuy nhiên, người đại diện của Ronaldo - siêu cò Jorge Mendes cho rằng, thân chủ của ông xứng đáng giành Quả bóng vàng 2018.

Lý do: cứ nhìn vào những gì Real Madrid có Ronaldo và khi không còn tay săn bàn 33 tuổi, là câu trả lời rõ nhất.

Ronaldo chuyển sang Juventus vào hè vừa qua, sau 9 năm gắn bó với Real Madrid. Tuy gặp khó ở những trận đầu tiên nhưng chân sút số 7 ngày một chứng tỏ giá trị trên sân với nhà vô địch Serie A.

Hiện tại, anh có 7 bàn thắng cho Juventus ở Serie A, nhiều nhất đội, xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới, và vừa rồi cũng làm tung lưới đội bóng cũ MU bằng 1 bàn thắng đẹp ở Cúp C1, dù chung cuộc Juventus thua 1-2.

"Cứ nhìn vào một Real Madrid lúc còn Ronaldo và hiện tại thiếu vắng anh thì đủ rõ. Tôi nghĩ, anh ấy sẽ chiến thắng Quả bóng vàng 2018. Ronaldo đang làm rất tốt, anh là người giỏi nhất ở thời của mình cũng như trong lịch sử bóng đá.

Nếu sự thiếu vắng Ronaldo khiến Real Madrid trọng thương, thì chúng ta có thể nói anh ấy mang đến không ít cho Juventus, có những cải thiện rõ rệt cho đội".

L.H