MU làm rõ về công việc Mourinho, Man City nhanh như chớp, có hợp đồng đầu tiên tháng 1/2019 là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 9/12.

MU có tân binh, Mourinho hạnh phúc ở Old Trafford

Lukaku dọa bỏ MU vì Mourinho, Arsenal nhận tin sét đánh

MU được cảnh báo mời Zidane, Modric ẵm bộn tiền

MU làm rõ kế hoạch với Mourinho

Các sếp bự MU khẳng định, công việc của HLV Jose Mourinho ở Old Trafford là an toàn, ông tiếp tục được tin tưởng để dẫn dắt Quỷ đỏ.

Theo tờ Manchester Evening News, MU khẳng định "không có gì thay đổi" liên quan đến "ghế nóng" của Mourinho, trong bối cảnh xuất hiện tin đồn phía CLB có liên hệ với HLV Pochettino của Tottenham.

Các nguồn còn cho hay, Pochettino là HLV duy nhất mà Phó Chủ tịch Ed Woodward muốn để thay Mourinho ở Nhà hát của giấc mơ.

Tuy nhiên, Mourinho vẫn có sự ủng hộ của ban lãnh đạo MU. Một nguồn tin cao cấp của Quỷ đỏ cho hay, CLB chỉ đơn giản là tập trung vào các trận đấu phía trước.

MU quyết định cần có thông tin liên quan tương lai Mourinho vào lúc này, bởi e có thể gây tác động ngược lại và làm gia tăng áp lực với chiến lược gia người Bồ, nếu họ đưa ra về một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm.

Người đại diện của Mourinho, "siêu cò" Jorge Mendes đưa ra tuyên bố vào hôm thứ Sáu, thân chủ của mình sẽ không rời MU.

MU hiện xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, sau 15 vòng đấu, đối mặt với việc kiếm 1 suất dự Cúp C1 mùa sau cũng là vô cùng gian nan.

Man City đảm bảo có hợp đồng đầu tiên chuyển nhượng tháng 1/2019

Các tin tức cho hay, Man City hoàn tất việc ký hợp đồng với Zack Steffen từ CLB Columbus Crew, chứ ký đầu tiên trong tháng 1/2019 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

{keywords}
MU được loan báo đã xong hợp đồng với thủ môn Mỹ, Zack Steffen

Man City hiện có Ederson Moraes là sự lựa chọn đầu tiên trong khung thành, bên cạnh đó là Claudio Bravo, và Pep Guardiola quyết định bổ sung thêm 1 người gác đền mới, đến từ nước Mỹ: Zack Steffen, năm nay 23 tuổi.

Đây được xem như một toan tính dài hơi của cựu thuyền trưởng Barca và được lãnh đạo nhà vô địch Premier League ủng hộ.

Số tiền Man City bỏ ra mua Zack Steffen được cho là 6 triệu bảng và ngay sau đó sẽ được CLB đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm, trước khi có thể chịu nhiệt ở Etihad.

Zack được nhìn nhận phải mất vài năm dùi mài kinh sử trước khi có cơ hội được làm việc với Pep Guardiola nếu các bên vẫn còn lương duyên.

Còn hiện tại Man City rất vững vàng với Ederson trước cầu môn cùng một đội hình trong tay Pep khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tị.

L.H