- Không phải Zidane mà Laurent Blanc hiện mới đang là ƯCV số 1 mà Chelsea nhắm cho chức thuyền trưởng ở Stamford Bridge mùa tới.

Hy vọng Chelsea thuyết phục Zidane về London đã tan thành mây khói, khi nhà cầm quân người Pháp đang hướng sang Qatar qua lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn.

{keywords}
Zidane đang hướng sang Qatar

Trước mắt Zideane sẽ đảm nhiệm vai trò đại sứ hình ảnh cho Qatar cho đến World Cup 2022 tổ chức trên đất nước này. Ngoài ra, họ còn mời Zidane làm HLV trưởng ĐTQG Qatar với mức lương 44 triệu bảng/năm.

Điều đó buộc BLĐ Chelsea phải chuyển hướng sang Laurent Blanc, người thất nghiệp gần 2 năm nay kể từ sau khi chia tay PSG.

Vài ngày trước, Maurizio Sarri mới là nhà cầm quân được The Blues để mắt đến. Thế nhưng, rắc rối trong vấn đề giải phóng hợp đồng mà Sarri ràng buộc với Napoli khiến Chelsea quyết định rút lui.

Chuyện sa thải Conte gần như chắc chắn sẽ xảy ra vì những bất đồng giữa vị HLV người Italia và các sếp lớn tại Stamford Bridge. Dẫu vậy, quyết định chỉ được đưa ra khi The Blues chọn được "thuyền trưởng" mới.

{keywords}
Chelsea quay sang mời Blanc

Laurent Blanc có bản lý lịch hoành tráng hơn Sarri, với 4 chức vô địch Ligue 1 trong thời gian dẫn dắt Bordeaux và PSG.

Ông cũng đang khao khát trở lại cùng công việc sau 2 năm nghỉ ngơi bên gia đình. Do Blanc không ràng buộc với bất kỳ đội bóng nào nên Chelsea cũng không phải trả khoản phí giải phóng hợp đồng.

Hiện The Blues đang rơi vào cảnh khá hỗn loạn do tỷ phú Abramovich không xin được visa vào Anh. Kế hoạch xây SVĐ mới bị ngưng trệ, trong khi ghế HLV trưởng mùa tới cũng chưa rõ ràng.

* Anh Tuấn

Pochettino bay đến Tây Ban Nha, nói về việc thay Zidane nắm Real

Pochettino bay đến Tây Ban Nha, nói về việc thay Zidane nắm Real

Thuyền trưởng Tottenham có mặt ở Tây Ban Nha, lên tiếng về khả năng thay Zidane dẫn dắt Real Madrid, sau khi nhà cầm quân người Pháp bất ngờ từ chức.

Bản quyền World Cup 2018: FIFA bỏ ngoài sổ, VTV giấu làm gì?

Bản quyền World Cup 2018: FIFA bỏ ngoài sổ, VTV giấu làm gì?

FIFA xác nhận có 219 quốc gia, vùng lãnh thổ đã sở hữu bản quyền phát sóng World Cup 2018, nhưng chưa có tên Việt Nam. VTV cũng tuyên bố không việc phải giấu giếm nếu đã có bản quyền World Cup.

Pháp đè bẹp Italia trước thềm World Cup 2018

Pháp đè bẹp Italia trước thềm World Cup 2018

Griezmann và Dembele cùng nhau tỏa sáng mang về chiến thắng 3-1 cho tuyển Pháp trước Italia ở trận giao hữu rạng sáng nay (2/6), theo giờ Việt Nam.

Qatar chi "tiền tấn" mời Zidane dẫn dắt ĐTQG

Qatar chi "tiền tấn" mời Zidane dẫn dắt ĐTQG

LĐBĐ Qatar - nước chủ nhà World Cup 2022, được cho đã đưa ra lời đề nghị "tiền tấn" 200 triệu euro mời Zidane về dẫn dắt ĐTQG Qatar