- Griezmann nói rõ chuyện chơi bóng cùng Pogba ở MU, Mourinho cay Messi, còn Ronaldo tranh thủ cơ hội hạ đối thủ là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 26/3.

Griezmann nói rõ chuyện gia nhập MU

Antoine Griezmann tuyên bố muốn chơi bóng cùng Paul Pogba mỗi ngày và điều đó được suy đoán ra rằng, chân sút Atletico bắn tiếng đến MU.

{keywords}
Griezmann muốn được chơi bóng cùng Pogba mỗi ngày

Cả Griezmann và Pogba hiện đang làm nhiệm vụ cùng tuyển Pháp, với các trận đấu giao hữu hòng chuẩn bị cho một kỳ World Cup 2018 (tại Nga) sẽ diễn ra vào hè này.

Và trong một cuộc phỏng vấn, Griezmann đã chia sẻ rằng, sẽ thật tuyệt nếu được chơi bóng cạnh Pogba mỗi ngày.

Tuy nhiên, tiền đạo của Atletico cũng cần thận thêm vào: "Để cho rõ ràng, điều đó không có nghĩa là tôi sẽ đến Manchester United!".

Chưa biết lương duyên MU và Giezmann liệu có xảy ra, khi mà đôi bên thực sự đã "phải lòng" nhau nhưng vẫn bị hụt vào năm ngoái do Atletico dính án cấm chuyển nhượng.

Bởi lý do này mà Mourinho và MU phải chuyển hướng qua Morata (nhưng đàm phán bất thành với Real) và "chốt" mua nhanh Lukaku 75 triệu sau đó.

Thêm nữa, tương lai Pogba hiện giờ ở Old Trafford cũng không chắc chắn, sau những mâu thuẫn với Mourinho. Theo báo chí Anh, MU thậm chí sẵn sàng bán tiền vệ người Pháp và tìm người thay thế mới.

Mourinho cay Messi thương vụ ký con trai Kluivert

Messi thường bị coi là... kẻ thù của Mourinho lúc chiến lược gia người Bồ còn dẫn dắt Real Madrid. Và giờ đây, siêu sao Argentina dường như một lần nữa khiến người đang ngồi "ghế nóng" MU thấy khó ở trong người.

{keywords}
Vì Messi, lời khen, lời thì thầm của Mourinho với con trai Kluivert có thể cũng không giúp được MU

 Theo Don Balon, MU và Barca cùng nhăm nhe "bắt cóc" con trai của cựu tiền đạo Patrick Kluivert - Justin Kluivert khỏi Ajax vào hè này. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đang nắm lợi thế trong tay, được coi như điểm đến lý tưởng cho tài năng trẻ này.

Viễn cảnh được chơi bóng cùng Messi được cho là lý do để con trai Kluivert hướng đến Nou Camp hơn Old Trafford. Và điều này làm Mourinho kém vui, cảm thấy như một lần nữa phải "chiến đấu" với số 10 của Barca.

Ngay cả chính ông bố Patrick cũng ủng hộ chuyện Justin với khả năng gia nhập Barca.

"Tôi rất tự hào về Justin. Nó đang làm rất tốt tại Ajax, hiện đã có mặt trong đội hình 1. Nếu tiếp tục phát huy được điều này, con trai tôi có thể trở thành một cầu thủ quan trọng trong tương lai.

Tất nhiên, tôi thích thằng bé tới Barcelona, nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Giờ nó trưởng thành rồi, có thể tự quyết định. Nhưng nó cũng có nói với tôi, được chơi cho Barca thực sự là một giấc mơ".

Ronaldo tranh thủ "đánh bật" Messi

Diario Gol loan báo, Ronaldo biết kế hoạch bí mật của Messi và Barca nên sẽ tận dụng cơ hội vàng để hạ Messi ở cuộc đua giành Pichichi - Vua phá lưới La Liga.

{keywords}
Ronaldo muốn nhân cơ hội Messi nghỉ ngơi để vượt mặt ở danh sách Pichichi

Theo nguồn trên, vì muốn có phong độ tốt tại VCK World Cup 2018 nên Messi đã nói chuyện với HLV trưởng Barca, Ernesto Valverde cho anh được nghỉ ngơi trước chiến dịch lớn của Argentina.

Mess có phong độ tuyệt vời mùa này với 35 bàn trong 43 trận cho Barca và đang cùng đội bay cao ở La Liga. Tuy nhiên, anh cảm thấy hơi quá tải và đã ngồi ngoài trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Italia.

Ronaldo được cho biết kế hoạch của Messi và sẽ nhân cơ hội vàng để đánh bật đối thủ, giành Pichichi, danh hiệu anh không đạt được trong 2 mùa vừa qua. Hiện số 7 của Real kém Messi 3 bàn (22 so với 25).

L.H