- Tỷ phú Jim Ratcliffe, người giàu nhất nước Anh và là 1 fan MU, đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua Chelsea của ông chủ Abramovich, nhưng bị từ chối.

Chelsea bị đồn thổi được rao bán, khi Chủ tịch Abramovich gặp trục trặc việc xin visa Anh, cùng quyết định ngưng vô thời hạn việc nâng cấp sân Stamford Bridge.

{keywords}
Abramovich tuyên bố không có ý định bán Chelsea, sau khi được fan bự MU, người giàu nhất nước Anh hỏi mua

Nhà vô địch Premier League 2017 được Forbes định giá ở mức khoảng 1,44 tỷ bảng, nhưng tờ Times tuyên bố, tỷ phú Nga sẵn sàng bán CLB nếu nhận được 1,17 tỷ bảng - số tiền ông đã chi vào Chelsea, từ hồi mua lại với giá 140 triệu hồi 2003.

Điều này khiến các fan The Blues không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, theo những tin tức mới nhất từ Daily Mail thì ngay cả khi Abramovich bán Chelsea thật thì CĐV của họ không cần bận tâm, bởi CLB vẫn sẽ sống tốt, khi gặp người mua còn giàu có hơn.

Theo nguồn này, người giàu nhất nước Anh, tỷ phú hóa dầu Jim Ratcliffe, là một fan MU, đã đưa ra lời đề nghị mua Chelsea, tuy nhiên bị Abramovich khước từ.

{keywords}
Abramovich không bán Chelsea, nhưng tương lai Conte thì vẫn chưa được quyết 

Ông Jim Ratcliffe có tổng giá trị tài sản lên tới 21,05 tỷ bảng, nhiều hơn gấp đôi ông chủ Chelsea, Abramovich có 9,3 tỷ bảng.

Vị tỷ phú giàu nhất nước Anh là fan MU, nhưng có vé mùa Chelsea, do nhà gần SVĐ Stamford Bridge. Việc bỏ ra vài tỷ bảng để thâu tóm một đội bóng đá là chuyện quá dễ dàng với tỷ phú 65 tuổi này.

Tuy nhiên, Abramovich đã có câu trả lời rõ ràng, không có ý định bán Chelsea bất kể gặp bực mình về chuyện gia hạn visa Anh. Đó cũng là câu trả lời cho nhà đầu tư khác, đến từ Trung Quốc.

Khi mua Chelsea vào 2003, không mấy ai nghĩ tỷ phú Nga sẽ cam kết bỏ công và của ra như thế. Tuy nhiên, cho đến nay Abramovich đã chứng minh đầu tư vào đội bóng thành London không chỉ là thú chơi ngông hay rửa tiền, ông có sự gắn bó thực sự với đội bóng.

L.H