- Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không vui khi thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn BLĐ Quỷ đỏ liên hệ HLV Pochettino về thay ông dẫn dắt MU.

Sau khi đội bóng thành Manchester bị Sevilla loại khỏi vòng knock-out Champions League, giới truyền thông xứ sương mù lập tức loan tin chiếc ghế của Mourinho đang lung lay dữ dội.

{keywords}
Mourinho bức xúc khi nghe tin Pochettino sẽ lên thay mình huấn luyện MU

Thậm chí, có tờ báo còn khẳng định, các sếp lớn Quỷ đỏ đã lên kế hoạch đưa Pochettino về ngồi vào ghế nóng của "người đặc biệt" kể từ mùa giải tới.

Nhưng sau tất cả, Mourinho vẫn đang yên vị ở Old Trafford. Kể từ ngày đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Quỷ đỏ, ông luôn nhận được sự ủng hộ từ GĐĐH Ed Woodward.

Theo Manchester Evening News, Jose Mourinho rất tức giận khi nhiều tờ báo tung tin Pochettino sẽ lên thay ông.

Nhà cầm quân người Argentina vẫn chưa đoạt danh hiệu nào ở xứ sương mù. Tuy nhiên, Pochettino nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn vì tạo dựng được bản sắc và lối chơi đầy nhiệt huyết cho Spurs.

Tottenham đang là một trong những đội bóng thi đấu có phong cách và cuốn hút nhất giải Ngoại hạng Anh hiện nay. Pochettino cũng có công đưa Dele Alli, Eriksen hay Harry Kane trở thành những ngôi sao sáng ở London.

Ở cuộc chạm trán gần đây trên sân Wembley, Tottenham đã xuất sắc đánh bại MU 2-0. Sắp tới, Mourinho sẽ có dịp đòi lại món nợ khi MU chạm trán Spurs ở bán kết FA Cup.

Video Tottenham đánh bại MU 2-0 ở Wembley

* Đăng Khôi

HAGL ra Thủ đô sớm, háo hức chờ "nội chiến" U23

HAGL ra Thủ đô sớm, háo hức chờ "nội chiến" U23

Để chuẩn bị cho trận đá bù gặp CLB Hà Nội vào ngày 5/4, sáng nay thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã có mặt tại thủ đô để tập luyện, làm quen với điều kiện thời tiết.

Đại chiến Juventus vs Real Madrid: Những bóng hồng khoe sắc

Đại chiến Juventus vs Real Madrid: Những bóng hồng khoe sắc

Cuộc đại chiến Juventus vs Real Madrid, ở lượt đi tứ kết Champions League (1h45 ngày 4/4), được hâm nóng với những nàng WAGs xinh đẹp.  

Tuấn Anh xuống tóc, chờ ngày lên bàn mổ

Tuấn Anh xuống tóc, chờ ngày lên bàn mổ

Tiền vệ Tuấn Anh quyết định thay đổi hình ảnh của mình, trong thời gian chờ quyết định có tiến hành phẫu thuật hay không ở Hàn Quốc.

Quang Hải, Công Phượng “phụ” thầy Park đến bao giờ?

Quang Hải, Công Phượng “phụ” thầy Park đến bao giờ?

Qua 3 vòng đấu, cặp đôi được kỳ vọng bậc nhất của U23 Việt Nam vẫn chưa lên tiếng ở V-League. Và dù được HLV Park Hang Seo tin tưởng sẽ trở lại, nhưng e là không đơn giản...