MU sẽ xếp trên Chelsea ở Premier League 2020/21

Mặc dù Chelsea trải qua mua sắm lớn vào hè này, chuẩn bị đón tân binh thứ 7 với tổng chi lên tới 250 triệu bảng, nhưng đội bóng của Lampard vẫn được dự đoán sẽ… thua MU.

{keywords}
MU được dự đoán tiếp tục xếp trên Chelsea mùa tới, bất chấp đội của Lampard mua sắm ào ạt

Nếu Gary Neville dự đoán top 4 Ngoại hạng Anh tới đây sẽ là Man City, MU, Liverpool và Chelsea, bảo chọn đội bóng cũ một phần bởi tình cảm và mong muốn thì cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher cũng vẫn chọn MU ở ‘kèo trên’ đội bóng của Lampard.

Carragher lý giải: “Chelsea vừa mua về một số cầu thủ giỏi nhưng để tất cả hòa nhập một cách nhanh chóng là không dễ dàng. Chúng ta không biết Havertz, Werner và những người khác sẽ thích nghi với bóng đá Anh như thế nào.

Đó là lý do vì sao tôi chọn MU sẽ xếp trên Chelsea một lần nữa. Có Bruno Fernandes từ đầu mùa, MU sẽ thực hiện bước cải thiện đáng kể. Nếu đội bóng của Solskjaer có được Jadon Sancho và 1 trung vệ giỏi nữa thì họ có thể đến gần Man City và Liverpool nhưng chưa thể đua vô địch”.

Mourinho đá đểu Man City vụ Messi

Thuyền trưởng Tottenham đá đểu Man City về nỗ lực ký hợp đồng với Messi sau khi tiền đạo này gây choáng váng đòi rời Barca.

{keywords}
Mourinho đá đểu Man City chỉ những đội không tôn trọng luật công bằng tài chính mới có thể ký Messi

Man City được cho dẫn đầu ký siêu tiền đạo Argentina, với loan báo thầy cũ Pep Guardiola đã nói chuyện với Messi về việc gia nhập sân Etihad.

Thậm chí có thông tin, City Football Group đề nghị ký hợp đồng 5 năm với Messi, trong đó 3 năm đầu ở Man City và 2 năm còn lại chuyển đến New Your City ở MLS.

Tuy nhiên, sau ồn ào Messi đã rút lại quyết định rời Nou Camp, tuyên bố ở lại Barca.

Trong cuộc nói chuyện với Joe mới đây, Mourinho đã tranh thủ đá đểu Man City với tuyên bố bất cứ đội nào muốn có Messi có nghĩa đã không tôn trọng luật công bằng tài chính.

Khi được hỏi liệu có muốn ký Messi, Mourinho đáp: “Chúng tôi luôn tôn trọng luật công bằng tài chính. Messi chỉ có thể đến một đội không tôn trọng luật này, vì vậy chắc chắn đó không phải là Tottenham”.

Man City vừa qua phải nhờ đến Tòa án trọng tài thể thao mới thoát án phạt cấm thi đấu 2 năm từ UEFA với cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính.

L.H

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh 2020-2021

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh 2020-2021

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên các đội giải Ngoại hạng Anh sẽ chỉ có 6 tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại thi đấu ở mùa giải mới 2020-2021.