MU đua Arsenal ‘giải cứu’ James Rodriguez

Hai đội bóng Ngoại hạng Anh, MU và Arsenal được loan báo muốn ký hợp đồng với cầu thủ tấn công James Rodriguez của Real Madrid vào hè này.

{keywords}
MU xem xét mua James Rodriguez

Ngôi sao 29 tuổi được cho sẽ rời Real Madrid trong những tuần tới, sau khi phải vật lộn để kiếm chỗ trong đội hình của Zinedine Zidane mùa qua, với chỉ 14 lần ra sân. Anh chỉ ghi được đúng 1 bàn và 2 pha kiến tạo.

Theo Marca, MU và Arsenal đều muốn đưa James Rodriguez đến Premier League trước mùa giải 2020/21.

Tiền vệ Colombia được Real Madrid định giá khoảng 25 triệu bảng, và dù có yêu cầu về tiền lương nhưng cả MU và Arsenal đều có thể thực hiện thương vụ.

Nguồn trên cho hay, James Rodriguez chấp nhận giảm nhẹ mức lương 8 triệu euro/năm (7,2 triệu bảng/năm) hiện đang hưởng, để tìm một lối ra. Tuy nhiên, anh từ chối với những đề xuất giảm 50% lương.

Mourinho chỉ chiêu Bayern Munich đấu PSG

Chiến lược gia người Bồ khuyên Bayern Munich nên bắt đầu chuẩn bị cho trận chung kết Champions League, bằng cách tìm cách khắc chế hàng công PSG với những ngôi sao hàng đầu.

{keywords}
Mourinho cho rằng, Bayern muốn thắng PSG thì phải tìm cách khắc chế hàng công lợi hại của đội bóng nước Pháp

Mourinho nói với DAZN; “Tôi nghĩ rằng việc PSG không chiến thắng danh hiệu Champions League trong 2 năm qua là một thất bại, bởi trong 5-6 năm qua đã đầu tư rất khủng với danh sách top cầu thủ không thể tin được.

Thiago Silva ở PGS bao nhiêu mùa qua, Marguinhos cũng ở đó và trên hết là những cái tên như Ibrahimovic, Cavani, Neymar và Mbappe.

Việc có mặt ở chung kết Cúp C1 là giấc mơ của PSG và đây là trận chiến mà những Neymar, Mbappe thường sẽ lên tiếng mạnh mẽ. PSG dễ thăng hoa trong bối cảnh này.
Vì thế, dù Bayern Munich rất mạnh, được đánh giá cao với những cầu thủ đặc biệt, thì họ phải nghĩ rằng, PSG có thể làm tổn thương họ.

Vì thế, nhà vô địch Bundesliga hãy chuẩn bị cho trận chung kết Cúp C1 không chỉ là chúng ta có thể làm tổn thương PSG mà còn họ có thể làm tổn thương ta như thế nào?”.

L.H