Klopp dự đoán top 6 đua vô địch Ngoại hạng Anh

Chỉ sau 3 vòng đấu, diễn ra với không ít bất ngờ, đã xuất hiện những hoài nghi liệu phần còn lại của Ngoại hạng Anh có thể chặn bước tiếp tục chiếm giữ ngai vàng của Liverpool?

{keywords}
Klopp dự đoán, Premier League năm nay là cuộc đua mở cho 6 đội

Dù vậy, trong mắt thuyền trưởng Jurgen Klopp, Ngoại hạng Anh năm nay sẽ là cuộc đua mở, có tới 6 đội có thể chiến thắng danh hiệu.

Klopp luôn ý thức rất rõ, các đối thủ mạnh lên mỗi ngày và Liverpool phải bắt đầu lại từ số 0, chứ không phải với tâm thế của một đội đang ẵm cúp.

Theo chiến lược gia người Đức, không chỉ Liverpool hay Man City, Premier League 2020/21 với Chelsea, Arsenal, MU và Tottenham đều hết sức đáng gờm.

Arsenal xếp thứ 8 mùa trước vì họ không có đủ thời gian để giải quyết vấn đề. Thực tế, họ không phải ở thứ hạng ấy. Đội bóng của Arteta có thể dễ dàng giành quyền tham dự Europa League, nếu không muốn nói là Champions League.

Ngoại hạng Anh và những đội bóng này lợi hại đến mức bạn không thể phán mùa giải sẽ như thế nào trước khi nó bắt đầu.

Đó sẽ là một cuộc đua mở mà Chelsea, MU, Arsenal và Tottenham đều có mặt ở đó”.

Barca chốt giá Eric Garcia với Man City

Nhà báo Italia, Fabrizio Romano cho hay, Barca chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới cho trung vệ Eric Garcia của Man City.

{keywords}
Barca chốt giá Eric Garcia không quá 15 triệu euro so với đòi hỏi 18 triệu euro của Man City

Theo nguồn này, đội bóng xứ Catalan đang tiến hành các bước để đưa Garcia trở lại Nou Camp.

Mundo cho hay thêm, Barca sẽ không chi quá 15 triệu euro cho Eric Garcia, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Phía Man City định giá cầu thủ này ở mức 18 triệu euro.

Trước đó, Barca đưa ra lời đề nghị đầu tiên là 9 triệu euro cho Garcia và đã bị Man xanh từ chối, trong khi bản thân cầu thủ này nói rõ với đội chủ sân Etihad sẽ không gia hạn hợp đồng.

Barca ký Garcia hòng cần một lựa chọn đáng tin cậy hơn là Umtiti đang bị chấn thương, để làm phương án thay thế Pique và Clement Lenglet.

Garcia có mặt đội hình xuất phát của Pep Guardiola 15 trong số 20 trận được ông sử dụng mùa trước và hậu vệ này cho thấy những triển vọng đáng kể.

Cầu thủ 19 tuổi có trận ra mắt tuyển Tây Ban Nha ở đợt làm nhiệm vụ quốc tế vừa qua. Tuy nhiên, Garcia gặp khó ở lần ra sân mùa giải mới Ngoại hạng Anh khi cùng Man xanh thua sấp mặt 2-5 Leicester City.

L.H