MU từ Sancho, chuyển hướng Bale và giờ là Perisic

Solskjaer khao khát có Jadon Sancho nhưng kế hoạch ngày một xa vời, xa như cái giá đắt đỏ Dortmund yêu cầu MU phải chi nếu muốn tài năng này: 108 triệu bảng.

{keywords}
MU đang 'quay cuồng' trong kế hoạch mua sắm, vì vẫn chưa thể chốt thêm được cái tên nào sau Van de Beek

Vì mục tiêu nhất định phải mang về một cầu thủ chạy cánh, dù thèm Sancho nhưng Solskjaer đã đề nghị các phương án thay thế.

MU nhắm mượn Bale của Real Madrid nhưng ngay lập tức bị Tottenham bỏ lại phía sau khi đích thân người đại diện của tiền vệ Xứ Wales xác nhận đàm phán đội bóng cũ, bởi thân chủ muốn quay lại đây.

Do vậy, kế hoạch MU tiếp tục phải thay đổi và theo Athletic, đội chủ sân Old Trafford hướng đến tiền vệ người Croatia, Ivan Perisic.

Cầu thủ 31 tuổi vừa có mùa giải cho mượn cùng Bayern Munich, góp phần vào cú ăn ba của Hùm xám nhưng hiện anh đã trở lại CLB chủ quản Inter Milan.

Perisic là cầu thủ chạy cánh giàu kinh nghiệm, giành không ít danh hiệu lớn trong sự nghiệp, đóng vai trò quan trọng đưa Croatia làm nên lịch sử - vào chung kết World Cup 2018.

Kai Havertz  nếm mùi khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh

Bản hợp đồng đắt giá của Chelsea có màn ra mắt nhạt nhòa tại Ngoại hạng Anh trong chiến thắng 3-1 của đội bóng áo xanh trước Brighton. Anh còn bị chê vì có đường chuyền hỏng làm chủ đề cho fan bàn tán.

{keywords}
Kai Havertz mệt bở hơi tai trong trận ra mắt Chelsea ở Ngoại hạng Anh

Frank Lampard cam đoan Kai Havertz sẽ chơi tốt lên từng ngày, chỉ cần thêm chút thời gian cho tài năng 21 tuổi người Đức hòa nhập với Chelsea và Premier League.

Bản thân Kai Havertz đã có chia sẻ qua Metro rằng ‘rất khó khăn’ với trận đấu trên sân Brighton.

Rất khó khăn vì tôi đã có một kỳ nghỉ dài và tôi mới chỉ có 5 hay 6 ngày tập luyện với Chelsea.

Tất nhiên là tôi hơi đuối, điều này cũng là bình thường. Premier League khắc nghiệt hơn nhiều so với Bundesliga. Và tôi đã thấy điều đó trong quá trình tập luyện, và đến lúc ra sân thì càng rõ hơn.

Nhưng tôi rất vui khi được chơi 80 phút trên sân và hi vọng tuần tới (Chelsea gặp Liverpool), tôi sẽ được tiếp tục chơi”.

L.H