Solskjaer nói Jadon Sancho chuyển nhượng đến MU sắp xong

Nhà báo người Na Uy, Dagbladet từng tung ra tin tức Van de Beek gia nhập MU, vừa tiết lộ diễn biến mới về thương vụ tốn nhiều giấy mực Jadon Sancho của Quỷ đỏ.

{keywords}
Solskjaer nói với Sancho chuyển nhượng sắp xảy ra

Theo nguồn này, HLV Solskjaer vẫn giữ liên lạc Jadon Sancho và trong cuộc trò chuyện gần nhất, thuyền trưởng MU nói với tài năng trẻ 20 tuổi rằng thỏa thuận sắp hoàn tất, bất chấp cuộc đàm phán khó khăn về giá cả với Dortmund ở phía trước.

Cửa sổ chuyển nhượng phiên chợ hè 2020 sẽ đóng vào ngày 5/10 và MU đang cố đẩy đi một số cái tên để có thêm ngân sách ký Jadon Sancho.

Tuy nhiên, việc kiếm người mua mà được gia như ý với những Chris Smalling, Marcos Rojo, Andreas Pereira và Lingard là khó khăn.

Liên quan đến việc mua sắm, tờ Daily Mail vừa thông tin, Solskjaer hoãn việc bổ sung 1 trung vệ chơi cạnh Harry Maguire cho đến hè 2021.

Luis Suarez vẫn ở lại Barca, HLV Koeman nói gì?

HLV người Hà Lan vẫn mở cửa đón Luis Suarez, sau khi sớm thông báo với anh không có trong kế hoạch mùa tới của Barca.

{keywords}
Luis Suarez vẫn có cơ hội nếu ở lại Barca

Có nhiều thông tin Luis Suarez gia nhập Juventus và thực tế đôi bên đã xúc tiến việc này. Nhưng thương vụ xem như ngưng, vì vấn đề nhập quốc tịch Ý của chân sút 33 tuổi khó kịp trước ngày 6/10 – thời điểm đế Juventus đăng ký anh vào danh sách thi đấu ở Serie A cũng như Champions League.

Atletico Madrid và Ajax quan tâm ký nhưng không thể đáp ứng vấn đề tiền lương nên giờ khả năng Luis Suarez vẫn ở lại Barca là cao nhất.

HLV Koeman cho biết về chuyện của Suarez sau khi Barca thắng Girona 3-1 giao hữu: “Tôi đã nói chuyện với anh ấy vào sáng nay. Chúng tôi sẽ chờ xem Luis Suarez có ra đi hay không.

Nhưng chúng tôi tôn trọng hợp đồng và nếu Luis Suarez ở lại, thì tôi có thêm 1 cầu thủ khác trong đội hình”.

L.H