Mason Greenwood hồi hộp chờ ‘phán quyết’ của Solskjaer

Tài năng trẻ 18 tuổi được loan báo đang chờ đợi số phận của mình ở MU sau khi nhận những lời cảnh báo nghiêm khắc từ HLV Solskjaer.

{keywords}
Mason Greenwood lo không được đá trận ra quân MU vs Crystal Palace vì lỗi lầm gây ra

MU chuẩn bị có trận ra quân Ngoại hạng Anh tiếp Crystal Palace vào lúc 23h30 ngày 19/9 và Mason Greenwood hồi hộp xem ‘cái kết’ dành cho anh sau lỗi tày đình gây ra trong lúc đi làm nhiệm vụ cho tuyển Anh ở Iceland.

Mason Greenwood cùng Phil Foden của Man City đã bị HLV Southgate đuổi về nước vì scandal dắt gái vào khách sạn nơi Tam sư đóng quân, bất chấp lệnh cấm nghiêm ngặt mùa dịch Covid-19.

Sau khi trở về Anh, Greenwood phải tập riêng một mình – để đề phòng Covid-19, đã nhận những lời răn đe từ HLV Solskjaer, không muốn anh phạm phải những chuyện tương tự.

Theo The Sun, Mason Greenwood thấy lo lắng, không biết có cơ hội để được chơi trận ra quân MU tiếp Crystal Palace.

Trong các buổi tập, Mason Greenwood tỏ thái độ rất tích cực, mong được chuộc lỗi. Trên thực tế, tài năng này hoàn toàn có thể đá chính cho Quỷ đỏ nhưng Solskjaer có thể loại cậu học trò măng non như một bài học cảnh báo.

Liverpool hỏi mượn Ousmane Dembele

Tờ Sport loan báo, Klopp muốn tăng cường cho hàng công Liverpool nên dự định ký Ousmane Dembele của Barca trong 1 năm theo dạng cho mượn.

{keywords}
Klopp muốn mượn Dembele của Barca trong 1 mùa

Dù sở hữu bộ ba khủng Sadio Mane, Salah và Frimino nhưng chiến lược gia người Đức vẫn muốn bổ sung để tăng cường sức mạnh chiều sâu cho các nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

Klopp tin rằng, kỹ năng và tốc độ của Dembele sẽ mang đến thêm lựa chọn cho Liverpool.

Trước đó, Klopp được cho muốn Liverpool bổ sung thêm 2 hợp đồng. Thương vụ Thiago từ Bayern đã được chốt và tiền vệ này bay đến Liverpool vào hôm nay để kiểm tra y tế và ký hợp đồng 4 năm.

Mục tiêu còn lại Klopp nhắm đến là Dembele, với kế hoạch mượn Barca trong 1 năm. Liverpool sẽ trả Barca một khoản phí và lo chuyện lương bổng của cầu thủ người Pháp.

L.H