- MU đẩy Sanchez đi sớm để lấy lại số 7 "xịn", Real Madrid từ bỏ mục tiêu lớn Harry Kane vì một lý do này là những tin chuyển nhượng mới nhất tối nay, 22/3.

MU đẩy Sanchez đi sớm, lấy lại số 7 xịn

Nguồn tin từ Tây Ban Nha đưa tin gây sốc, MU có kế hoạch đẩy Alexis Sanchez đi sớm, dù mới từ Arsenal cập bến Old Trafford hồi tháng 1 vừa qua.

{keywords}
Sanchez gây thất vọng lớn khi đến MU

Sanchez chính là cái tên gây thất vọng và bị chê nhiều nhất trong đội hình MU ở những tuần qua. Từ một sát thủ đáng nể, chân sút Chile mới đóng góp cho Quỷ đỏ vỏn vẹn 1 bàn và đã bị Mourinho cho ngồi ngoài ở tứ kết Cúp FA, MU thắng Brighton 2-0 gần nhất.

Dù cố bảo vệ học trò mới bằng tuyên bố, Sanchez sẽ chơi hay ở mùa sau nhưng theo El Gol Digital thì MU có ý định đẩy tiền đạo 29 tuổi đi sớm. Lãnh đạo đội e Sanchez cũng lại là một Di Maria thứ 2, rồi cũng sớm ra đi.

Nguồn này thậm chí còn thêm thông tin kịch tính hơn: MU "sửa sai" bằng cách mang về số 7 xịn như vốn có: Cristiano Ronaldo và Sanchez chính là một phần cho kế hoạch táo bạo này.

Nhà hát của giấc mơ, dưới sự tài tình của Sir Alex chính là nơi đã đưa Ronaldo đạt đến tầm đẳng cấp thế giới trước khi siêu sao người Bồ chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Theo nguồn trên, Real quan tâm mua Sanchez (thay Benzema) từ hồi tháng Giêng, nhưng MU nhanh chân hơn và giờ Nhà trắng muốn hợp đồng xảy ra vào hè này.

Với số tiền có được từ việc bán Sanchez, MU sẽ chuẩn bị ngân sách hỏi mua Ronaldo, xây dựng một đội hình đủ sức mạnh có thể đua Man City mùa tới đây.

Real Madrid bỏ ý định ký Harry Kane

Tờ AS cho hay, nhà vô địch Champions League, Real Madrid xem xét từ bỏ mục tiêu lớn Harry Kane của Tottenham vì lo ngại chân sút tuyển Anh không đủ độ lì để có thể đương đầu với sức ép từ đám đông sân Bernabeu. Nói cách khác, Kane thiếu phẩm chất để trở thành cầu thủ Real.

{keywords}
Real được cho từ bỏ mục tiêu Harry Kane

Chủ tịch Perez được cho rất kết tay săn bàn lợi hại của Tottenham, sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh trong chính 2 lần chạm trán với Real ở vòng bảng Cúp C1 vừa qua.

Thế nên, dù Gà trống quyết giữ người thì Real được cho vẫn nghĩ kế để lôi kéo Kane về. Tiền đạo này đạt phong độ cực chất cùng Tottenham với 35 bàn thắng trên mọi mặt trận ở giải năm nay. Kane hiện bị đau ở mắt cá chân.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất của AS, Real quyết định chuyển hướng, không theo Kane nữa mà nhắm đến Robert Lewandowski và đoán rằng Bayern có thể "nhả người" ở mức chừng 87 triệu bảng.

Hợp đồng Kane với Tottenham có thời hạn đến 2022. Hồi tháng 1 anh phủ nhận chuẩn bị ký gia hạn với mức lương 200.000 bảng/tuần.

Phía Tottenham từng có tin tuyên bố sẽ không bán Kane với giá dưới 300 triệu bảng hòng khiến Real, MU từ bỏ ý định.

L.H