Alex Telles yêu cầu được chuyển đến MU

Báo chí ở Bồ Đào Nha khẳng định, MU đã đạt thỏa thuận ký 5 năm với hậu vệ trái Alex Telles. Bản thân cầu thủ này háo hức đến Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Alex Telles thúc giục Porto bán anh cho MU

Vấn đề duy nhất còn lại của Quỷ đỏ là khoản phí với Porto. Phía CLB Bồ Đào Nha muốn 20 triệu euro cho Alex Telles, một con số mà MU cho rằng là phi thực tế.

Guardian cho biết, bản thân Alex Telles cũng thấy đó là mức giá không khả thi, khi hợp đồng của anh đến cuối mùa là hết hạn. Do vậy, cầu thủ này đã đích thân thúc đẩy chuyển nhượng để Quỷ đỏ có thể mua mức giá thấp hơn.

MU định giá Alex Telles ở tầm 14 triệu euro, nghĩa là đôi bên còn vênh nhau 6 triệu euro.

Tuy nhiên, hậu vệ này tin chuyển nhượng có thể xảy ra trong những ngày tới đây.

Ngoài việc, nếu không bán thì nguy cơ mất trắng Alex Telles vào hè năm sau, Porto hiện tại rất cần huy động tiền mặt nên khả năng gật MU là rất cao.

Alex Telles vừa có trận đấu nổi bật cùng Porto khi ghi 2 bàn từ chấm 11m cùng 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của đội nhà trước Braga.

Liverpool làm điều đặc biệt trong trận thắng Lincohn

Đội bóng của Jurgen Klopp trở thành CLB Ngoại hạng Anhd đầu tiên kể từ năm 2007, ghi được ít nhất 4 bàn thắng từ ngoài vòng cấm trong 1 trận đấu, sau màn hủy diệt 7-2 trước Lincohn ở Cúp Liên đoàn Anh.

{keywords}
Liverpool là đội Ngoại hạng Anh đầu tiên kể từ 13 năm qua ghi được ít nhất 4 bàn thắng từ ngoài vòng cấm trong 1 trận đấu

Theo thống kê từ Opta, Liverpool là đội đầu tiên làm được điều này, kể từ khi MU nhấn chìm AS Roma 7-1 tại tứ kết lượt về Champions League 2006/07.

Một trong những dấu ấn là cú sút phạt tuyệt vời của Xherdan Shaqiri trong hiệp 1, nhưng Takumi Minamino và Curtis Jones (cú đúp) cũng đã có những nỗ lực đáng kể.

Các fan Liverpool hẳn rất phấn khích với khả năng sút phạt nhạy bén của các cầu thủ đội nhà, một kết quả khiến đội bóng của Klopp chạm đến kỷ lục đã tồn tại 13 năm.

Theo kết quả bốc thăm, Liverpool sẽ gặp Arsenal ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

L.H