Porto phớt đề nghị mua Alex Telles của MU

Nguồn A Bola (Bồ Đào Nha) cho hay, MU đã không thể thuyết phục được Porto bán Alex Telles.

{keywords}
Porto muốn nhận nhiều tiền hơn từ MU cho Alex Telles

Hậu vệ trái này sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa với Porto và có thể tự do đàm phán ký tiền hợp đồng cho CLB mới vào đầu năm sau.

Theo các nguồn tin, MU đã hỏi mua Alex Telles với giá 15 triệu euro. Dù vậy, Porto vẫn không bị ‘cám dỗ’ bởi lời đề nghị của đại diện Ngoại hạng Anh.

Lý do, Porto muốn thêm tiền, còn không sẵn sàng để Alex Telles ở lại sau phiên chợ hè 2020.

MU vẫn hi vọng có thể thuyết phục, tìm được tiếng nói chung về khoản phí với Porto trong những ngày cuối chuyển nhượng (kết thúc 5/10), cũng như kịp mang về cả Jadon Sancho từ Dortmund.

Kinh nghiệm của các đội là MU hay nhắm mắt vung tiền vào lúc đồng hồ đếm ngược, chấp nhận chi theo giá yêu cầu.

Salah bị huyền thoại MU chỉ trích ‘tham lam’, ‘ích kỷ’

HLV Klopp chưa hết bực mình Roy Keane chê Liverpool phòng thủ ‘cẩu thả’ thì một huyền thoại khác của MU, Gary Neville nhắm chỉ trích vào Mohamed Salah.

{keywords}
Salah bị chỉ trích ích kỷ và tham lam, tranh cơ hội ghi bàn của tân binh Jota

Theo Gary Neville, Salah chơi quá cá nhân trong một tình huống gần cuối trận ở chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Arsenal.

Đội bóng của HLV Arteta là những người vượt lên dẫn trước ở phút 25, nhưng sau đó Sadio Mane gỡ hòa và Robertson đưa Liverpool dẫn ngược 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại.

Bàn còn lại do tân binh Diogo Jota ghi ở phút 88, tức chỉ 8 phút sau khi anh được Klopp tung vào sân.

Dù vậy, Jota thậm chí có thể ghi bàn trước đó, nếu Salah không ích kỷ chen ngang trong tình huống trước khi để mất bóng.

Gary Neville nói trên Sky Sports: “Đó là một phần ích kỷ trong cách chơi của Mohamed Salah. Anh ấy chưa có bàn thắng và cố làm cho bằng được. Nhưng đó là cơ hội của Jota, không phải của cậu ấy.

Sự tham lam (trên sân cỏ) là một trong những điều làm nên sức mạnh của Salah nhưng lẽ ra cậu ấy nên để Jota, vì sẽ không bao giờ đến kịp đó.

Jota đã có thể ghi bàn nếu không có Salah chen ngang. Là một ngôi sao tầm cỡ như Salah, không thể làm như vậy được”.

L.H