MU ‘phá’ Liverpool, nhảy vào giành Thiago Alcantara

Theo tiết lộ của nhà báo Na Uy, Fredrik Filtvedt, MU nhảy vào tranh ký Thiago Alcantara của Bayern Munich với Liverpool.

{keywords}
MU nhảy vào giành Thiago Alcantara với Liverpool

Tiền vệ 29 tuổi còn 1 năm trên hợp đồng với Hùm xám nước Đức, xác nhận sẽ rời sân Allianz Arena vào hè này vì muốn tìm kiếm thách thức mới.

Liverpool được xem là dẫn đầu việc ký Thiago Alcatara, hay đúng hơn ngôi sao 29 tuổi đã gật về đội của Jurgen Klopp sau khi nói chuyện với nhà cầm quân này.

Nhưng nhà vô địch Ngoại hạng Anh lại vẫn chưa đưa giá thầu chính thức cho Thiago với Bayern, do không muốn đáp ứng giá 27 triệu bảng.

Do vậy, MU tranh thủ nhảy vào thảo luận ký tiền vệ hàng đầu này, sau khi đã bỏ lỡ việc chiêu mộ anh từ Barca vào 2013.

Các nguồn tin tại Anh loan báo, MU hiện tăng tốc độ ‘đi chợ’ hòng có thể mang về những tân binh trong ít ngày tới.

Man City ký được Messi, Pep Guardiola lập tức gia hạn

Tờ Mirror cho hay, Man City sẽ hoàn thành được cú đúp ngoạn mục trước mùa giải mới, đưa Messi về Etihad kéo theo Pep Guardiola đặt bút ký gia hạn.

{keywords}
Pep được cho sẵn sàng gia hạn thêm 3 năm nếu Man City ký Messi

Man City được cho đang dẫn đầu cuộc đua ký siêu tiền đạo Leo Messi sau khi anh công khai yêu cầu rời Barca.

Tin tức mới nhất từ Tây Ban Nha còn mang đến thuận lợi cho Man City với thông tin, điều khoản giải phóng hợp đồng 700 triệu euro của Messi đã hết hạn vào cuối mùa giải vừa qua.

Theo nguồn trên, việc Man City ký được hợp đồng với Messi sẽ thuyết phục được Pep Guardiola đặt bút gia hạn 3 năm với đội chủ sân Etihad.

Messi được loan báo đã nói chuyện với Pep Guardiola về việc chuyển đến Man City và người thầy cũ cũng đã cam đoan sẽ đề đạt nguyện vọng mua anh ngay lập tức nếu M10 thực sự xác định rời Barca.

Pep Guardiola từng không ở đội bóng nào quá 4 mùa trước đây, nhưng ông đang trải qua năm thứ 5 ở Man City. Và nhà cầm quân này sẵn sàng ký mới thêm 3 năm nếu Messi có mặt ở đây.

L.H