- Jose Mourinho cãi bừa, tuyên bố Marcus Rashford không ăn vạ kiếm penalty. Real Madrid "thôi miên" MU với đề nghị khó khước từ. Vì Barca, Pep sẵn sàng mâu thuẫn sếp Man City.


Mourinho cãi bừa, bảo vệ Marcus Rashford

Trên sân nhà, MU một lần nữa để mất điểm trước Swansea, với kết quả hòa 1-1. Không chỉ vậy, họ còn kiếm được quả phạt đền gây tranh cãi, do Marcus Rashford mang về ở cuối hiệp 1 và được Rooney thực hiện thành công.

{keywords}
Theo Mourinho, Rashford bảo anh không ăn vạ

Pha quay chậm cho thấy, Rashford hoàn toàn diễn kịch và tổ trọng tài điều khiển đã bị đánh lừa, chứ thủ môn Swansea không hề có sự va chạm với chân sút Quỷ đỏ.

Trước ồn ào cũng như những chỉ trích nhắm vào Rashord, Jose Mourinho lên tiếng... cãi bừa, viện cớ rằng ông không thể đưa ra quan điểm do không nhìn thấy, nhưng theo Rashford nói với ông thì anh đã bị đối phương phạm lỗi, chứ không hề "ăn vạ" kiếm penalty.

MU của Mourinho đã bỏ lỡ cơ hội vào top 4, khi ở vòng này Man City cũng hòa. Họ vẫn dậm chân vị trí thứ 5, kém hàng xóm 1 điểm.

Video MU 1-1 Swansea:


Real Madrid ra "chiêu mới" gạ gẫm MU

Nhà trắng vẫn kiên nhẫn với thương vụ De Gea, nên Chủ tịch Perez ra lệnh tìm mọi cách để có thể "đánh gục" Mourinho và MU.

{keywords}
Mouinho và MU lần này sẽ "xiêu lòng" trước đề nghị của Real Madrid?

Dù vậy, ông không muốn chi hết tiền mặt cho giá kỷ lục thủ môn - điều khoản 70 triệu bảng giải phóng hợp đồng. Thay vào đó, con người quyền lực này sẵn sàng lấy các ngôi sao mà Mourinho muốn, để "các" vào trong hợp đồng.

Cụ thể, đó là 3 cái tên hàng đầu ở Bernabeu: Luka Modric, Toni Kroos, Karim Benzema. Cựu thuyền trưởng Real được cho rất vui nếu có Toni Kroos ở đội hình Quỷ đỏ, mặc dù ưu tiên của ông là Raphael Varane.

Trong khi đó, dù trong ngày hôm qua chuyên gia bóng đá,  Guillem Balague tuyên bố, không có chuyện De Gea đòi rời Old Trafford thì báo chí Tây Ban Nha tiếp tục đưa tin: thủ thành số 1 MU đã yêu cầu Real phải bán Keylor Navas trước khi anh xuất hiện.

Vì Barca, Pep Guardiola sẵn sàng mâu thuẫn với GĐTT Man City

Dani Ceballos là cái tên được Giám đốc thể thao, Txiki Begiristain đánh giá vào và có ý định đưa về Etihad. Tuy nhiên theo Don Balon, Pep Guardiola đã gạt phắt ý định của người bạn thân. Ông nói thẳng thừng, không muốn làm việc với tiền vệ Real Betis.

{keywords}
Pep không có ý định làm việc với cầu thủ nói xấu Barca

Lý do sâu xa được cho, chỉ vì Ceballos đã có những lời lẽ thiếu tôn trọng với Barca cũng như lò đào tạo Catalonia thông qua mạng xã hội, nên thuyền trưởng Man City thấy mất cảm tình, không có hứng thú làm việc cùng.

Quyết định trên khiến GĐ Txiki kém vui, bởi ông đang hào hứng sẽ mua được "món hàng" rẻ, với điều khoản mua lại chỉ 14 triệu euro.

L.H