- Đội bóng thành Manchester sẵn sàng trả Tottenham 50 triệu bảng để rước về Toby Alderweireld và tăng lương gấp 3 lần cho trung vệ người Bỉ.

Toby Alderweireld đã ngưng đàm phán gia hạn hợp đồng với Tottenham. Thế nên, nhiều khả năng anh sẽ bị rao bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

{keywords}
Mourinho rất muốn có Alderweireld

Mourinho đặc biệt thích phong cách chơi bóng của trung vệ người Bỉ và dự kiến cuối tuần này, MU sẽ gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng đến Spurs.

Nguồn tin nội bộ Quỷ đỏ cho hay: "Mourinho đánh giá Alderweireld là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Thế giới hiện nay. Thế nên, CLB biết rõ giá trị mà anh ấy mang lại cho đội bóng.

Lương bổng mà cầu thủ người Bỉ yêu cầu không phải vấn đề lớn với MU. Đội bóng thành Manchester sẵn sàng tăng mức thù lao Alderweireld gấp 3 lần, lên mức 150.000 bảng/tuần.

Cũng có cảm giác Alderweireld sẽ ở lại Tottenham nếu họ quyết định đáp ứng mức lương mà anh ta đòi hỏi."

Lãnh đạo Tottenham sẽ cân nhắc bán Alderweireld nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Trong ít ngày tới, hai đội sẽ ngồi vào bàn thương lượng để thống nhất mức giá.

Tottenham cũng đang muốn đưa Martial về London. Chính vì thế, một thương vụ trao đổi cầu thủ giữa hai bên sẽ được thảo luận.

* Đăng Khôi

Công Phượng ghi bàn cực phiêu, bầu Đức gật gù cười tủm

Công Phượng ghi bàn cực phiêu, bầu Đức gật gù cười tủm

Một siêu phẩm, một pha vuốt bóng, những đường chuyền tinh tế cùng lối chơi hiệu quả hơn, Công Phượng chính là tâm điểm trong trận thắng của HAGL trước FLC Thanh Hóa ở vòng vòng 10 Nuti Cafe V-League 2018.

MU tuyển mộ 5 tân binh, Chelsea "bắt cóc" Lewandowski

MU tuyển mộ 5 tân binh, Chelsea "bắt cóc" Lewandowski

HLV Mourinho muốn đưa về sân Old Trafford 5 cầu thủ mới hè này. Tỷ phú Abramovich đang kết nối "siêu cò" Zahavi để chiêu mộ Lewandowski...

Công Phượng "xé lưới" Tiến Dũng dẫn đầu bàn thắng đẹp vòng 10

Công Phượng "xé lưới" Tiến Dũng dẫn đầu bàn thắng đẹp vòng 10

Cú "nã đại bác" tầm xa của tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào lưới của thủ thành Bùi Tiến Dũng là ƯCV sáng giá cho danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất vòng 10 Nuti Cafe V-League 2018.

Salah yêu cầu rời Liverpool, MU tung chiêu ký gấp

Salah yêu cầu rời Liverpool, MU tung chiêu ký gấp

Salah muốn rời Liverpool, MU tung chiêu cạnh tranh khốc liệt với Real Madrid lẫn Man City để có thể sở hữu chân sút đang khiến cả đất nước Ai Cập âu lo vì chấn thương.