- Mourinho gặp đại diện Bale và đạt được thỏa thuận. Tín hiệu cho thấy De Gea "bỏ" Real, ở lại MU. Quỷ đỏ sẽ bị phạt mức cao nhất nếu vi phạm hợp đồng ký với Paul Pogba.


Mouirnho gặp đại diện của Bale

Liên quan đến tin đồn Gareth Bale gia nhập MU vào hè này, tờ El Chiringuito loan báo, thuyền trưởng Jose Mourinho đã có những cuộc đàm phán với đại diện của tiền vệ Xứ Wales và đã đạt những sự thống nhất.

{keywords}
Bale trên đường tới MU?

Nguồn trên khẳng định: "Đại diện của Bale không thích mọi thứ xảy ra (tại Real) và đã có những thương thảo ở Anh. Trên thực tế, ông có nói với GĐTT Angel Sanchez rằng sẽ xem xét đề nghị từ MU.

Họ đã nói chuyện với Jose Mourinho và đã nói "đồng ý". Đó là lý do tại sao họ sẽ đưa yêu cầu (ra đi) với Real Madrid.

Không ai ngăn cản Bale tiếp xúc với CLB khác, kể cả giám đốc Sanchez. Vì thế mà Bale tức giận và muốn người đại diện đàm phán với MU".

Việc Mourinho nhận được cái gật đầu của Bale là tin buồn với Conte, bởi cũng đã trình ông chủ Abramovich ký với ngôi sao Real, vì lo sẽ mất Eden Hazard.

MU đối mặt án phạt cao nhất nêu vi phạm việc ký Pogba

FIFA sẽ điều tra cụ thể và nếu tìm ra sai sót của MU trong việc ký hợp đồng trị giá 89 triệu bảng với Paul Pogba, đội chủ sân Old Trafford sẽ chịu mức phạt cao nhất: 11.750 bảng.

{keywords}
Hợp đồng MU mua Pogba đang được FIFA làm rõ

Một phát ngôn viên của FIFA cho hay, sẽ xem xét hợp đồng trên hệ thống giám sát chuyển nhượng Transfer Matching System (TMS), sau khi yêu cầu cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến thương vụ mua bán giữa MU và Juventus.

FIFA quyết định vào cuộc chuyện này sau khi rộ lên rằng, người đại diện của Pogba - cò bự Mino Raiola kiếm được khoản tiền lên đến 40 triệu bảng trong vụ mua bán, bao gồm cả tiền thưởng và nếu tiền vệ người Pháp đi đến hết hợp đồng 5 năm với MU.

Dấu hiệu cho thấy De Gea ở lại MU

MU vừa giới thiệu mẫu áo thi đấu sân khách cho mùa giải 2017-18. Và các CĐV Quỷ đỏ cảm thấy vui mừng khi nhìn thấy thủ thành số 1 của họ, De Gea góp mặt trong ấy. Họ tin rằng, đây là tín hiệu rõ ràng nhất cho thấy anh sẽ ở lại Old Trafford.

{keywords}
De Gea cùng đồng đội trong mẫu áo sân khách mùa giải 2017/18

De Gea à mục tiêu đeo bám của Real Madrid trong thời gian dài qua. Ông trùm Perez muốn mang thủ môn số 1 Tây Ban Nha về Bernabeu cho bằng được. Bản thân tay giữ gôn này cũng từng quyết về quê nhà để cho gần với bạn gái.

Để giữ chân De Gea, MU chuẩn bị hợp đồng mới mà sẽ đưa thủ môn này trở thành một trong những sao hưởng lương cao nhất tại CLB.

Đêm nay, MU sẽ có trận đấu sống còn - bán kết lượt về Europa League với Celta Vigo. Thầy trò Mourinho cần có vé dự Champions League mùa sau, nếu không sẽ tổn thất 20 triệu bảng từ nhà tài trợ Adidas cũng như 60 triệu bảng từ bản quyền truyền hình.

L.H