- Jose Mourinho tranh thủ "nịnh" các ông chủ nhà Glazer, gợi ý ký mới. Té ngửa với lý do khiến sao Leivester không chịu nổi ông thầy Ranieri. Ozil sẵn sàng ở lại Arsneal cho dù HLV Wenger không còn ngồi "ghế nóng".

Ozil sẵn sàng ở lại ngay cả khi Wenger "bay ghế"

Ozil và Arsenal vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn, trong khi hợp đồng hiện tại còn hơn 1 năm nữa là kết thúc. Tuy nhiên, với những phát biểu mới nhất, mà tiền vệ người Đức muốn "bắn" đến các ông chủ Pháo thủ, chỉ cần được đáp ứng yêu cầu lương bổng, anh sẵn sàng ở lại, ngay cả khi thầy Wenger không còn ngồi "ghế nóng".

{keywords}
Chỉ cần tăng lương so với mức 140.000 bảng/tuần hiện tại, Ozil sẽ ở lại dù HLV Wenger có thể "bay ghế"

Mesut Ozil khẳng định với tờ Bild, anh cảm thấy hạnh phúc ở Emirates: "Đã có những cuộc nói chuyện với người có trách nhiệm của Arsenal, nhưng như tất cả mọi người, tôi hiện đang tập trung vào mùa giải.

Tôi luôn nói rằng, tôi hạnh phúc ở Arsenal, CLB, fan hâm mộ, thành phố London, tất cả. Arsene Wenger là lý do chính khiến tôi đến Arsenal nhưng sẽ sai nếu nói rằng tương lai của tôi hoàn toàn phụ thuộc vào ông ấy".

Lý do khiến sao Leicester không chịu nổi HLV Ranieri

Theo tiết lộ của The Times, các sao Leicester cảm thấy sốc lẫn khủng hoảng về chế độ ăn kiêng quá ư hà khắc của ông thầy người Ý, khác hẳn so với mùa trước.

{keywords}
Ranieri khiến cầu thủ khủng hoảng vì sự... kỳ quái, khác hẳn mùa trước của mình

Cụ thể hơn, HLV Ranieri không còn lòng tin ở các học trò của mình, thay vào đó ông trở nên... kỳ quái, ám ảnh bởi việc ăn kiêng bắt quân phải tuân theo. Và chiến lược gia 65 tuổi thay vì ăn mừng cùng học trò cho một chiến thắng gian nan, thì ông lại đi lùng sục xem các cầu thủ có giấu đồ ăn lặt vặt khiến các sao Leicester ngày càng không chịu nổi.

Điều này khác hoàn toàn so với mùa trước thần kỳ của Bầy cáo mà họ đăng quang ngôi vô địch Premier League: Ranieri "thưởng" cho các cầu thủ đồ ăn nhanh mỗi khi họ giữ sạch lưới!

Mùa này, Leicester chỉ giành được 2 chiến thắng trước khi Ranieri bất ngờ mất việc, mà nguyên do được cho là do cầu thủ "lật".

Mourinho "nịnh" các ông chủ nhà Glazer

Bất kể mất quân la liệt trước tứ kết FA Cup với Chelsea, vào lúc 2h45' rạng sáng mai, 14/3 thì Jose Morinho vẫn tranh thủ bày tỏ niềm hạnh phúc trào dâng được ngồi "ghế nóng" ở Nhà hát của giấc mơ và ước mong được gắn bó lâu dài với MU, như đã từng thốt lên khi ở Chelsea.

{keywords}
Mourinho mong muốn sớm có bản ký gia hạn cùng MU

"Tôi muốn được gắn bó lâu dài ở đây (Old Trafford). Tôi đã nói điều tương tự lúc tôi trở lại với Chelsea. Khi tôi đến Chelsea lần đầu, tôi mong muốn những điều khác trong cuộc sống của mình.

Còn khi tôi ở Ý (dẫn dắt Inter), tôi đã ra đi vì Real Madrid gõ cửa nhà tôi 3 lần và thấy hấp dẫn bởi thử thách ở La Liga.

Lúc tôi trở lại Chelsea, tôi nghĩ tôi sẽ ở lại cho đến chừng nào họ muốn.

Tôi nói những điều tương tự với MU, bởi tôi thực sự hạnh phúc và thích làm việc ở đây. Tôi muốn nói rằng, tôi sẽ ở lại đây cho đến chừng nào hội đồng quản trị muốn".

Trước đó, báo chí Anh đã cho hay, các ông chủ nhà Glazer cũng "ưng cái bụng" với Mourinho nên xúc tiến ký gia hạn nhiều hơn 3 năm.

Đêm nay, MU có xóa được nổi ám ảnh thua Chelsea 0-4?


L.H

MU gặp họa lớn trước đại chiến Chelsea

MU gặp họa lớn trước đại chiến Chelsea

Mourinho hốt hoảng đón nhận loạt tin dữ khi bộ ba Rooney, Martial và Rashford không thể tham dự trận thư hùng với Chelsea tại tứ kết FA Cup (2h45 rạng sáng 14/3) vì chấn thương.

Costa chửi Cesc "khốn nạn", Ibra gây sức ép Mourinho và MU

Costa chửi Cesc "khốn nạn", Ibra gây sức ép Mourinho và MU

Costa chửi Fabregas là tên khốn bởi sự "xấu tính".15 triệu bảng/năm để Ibrahimovic rời bỏ Mourinho và MU. Allegri ra hạn chót 3 tuần để Arsenal quyết định rõ ràng việc thay HLV Wenger.

Mourinho tuyên bố xanh rờn trước đại chiến Chelsea vs MU

Mourinho tuyên bố xanh rờn trước đại chiến Chelsea vs MU

Mourinho khẳng định sẽ không tìm kiếm sự "trả thù" Chelsea cùng Conte khi trở lại Stamford Bridge lần thứ 2 trong mùa giải, vào đêm mai, lúc 2h45 rạng sáng 14/3, giờ VN, ở tứ kết FA Cup.