- James Rodriguez tạm biệt sân Bernabeu, chuẩn bị gia nhập MU. Conte ra điều kiện bán Eden Hazard cho Real Madrid. Willian tuyên bố ở lại Chelsea, khiến Mourinho buồn lòng.

Willian từ chối theo Mourinho đến MU

Jose Mourinho được cho xem học trò cũ Willian là ưu tiên hàng đầu, chèo kéo sao Brazil gia nhập MU. Tuy nhiên, lần thứ 2, cầu thủ chạy cánh này từ chối hội ngộ với ông thầy người Bồ.

{keywords}
Mourinho muốn tái ngộ trò cũ nhưng Willian nhất quyết không

Mùa hè năm ngoái, Mourinho từng rủ rê Willian nhưng anh từ chối, giờ đây dù không được Conte sử dụng thường xuyên nhưng anh vẫn quyết định ở lại Chelsea.

Tại Premier League mà Chelsea vừa đăng quang sớm trước 2 vòng đấu, Willian chỉ được bắt đầu 13 trận trong 32 lần có mặt trên sân. Dù vậy, Willian vẫn kịp cho thấy giá trị của mình với thuyền trưởng người Ý.

"Tương lai của tôi là ở lại đây với Chelsea. Tôi có hợp đồng đến 2020 và tôi thấy hạnh phúc. Tôi biết nhiều khi là cầu thủ thì luôn muốn được ra sân thi đấu, nhưng tôi hiểu vì sao tôi không được chơi nhiều".

Willian cùng Chelsea có thể giành cú đúp danh hiệu nếu thắng Arsenal ở chung kết FA Cup vào 27-5 tới đây.

Conte ra điều kiện bán Hazard cho Real Madrid

Antonio Conte muốn giữ ngôi sao đáng giá của mình ở lại Stamford Bridge, nhưng một khi phải bán (nếu Eden Hazard nhất quyết muốn đi) thì ông cũng muốn thu lại được những gì mình muốn: chỉ đồng ý nếu Real Madrid nhả Raphael Varane và Alvaro Morata.

{keywords}
Conte không để Real Madrid cuỗm Hazard một cách dễ dàng

Eden Hazard là cái tên mà HLV Zidane rất thèm muốn. Ông trùm Perez được cho sẵn sàng chi mạnh để biến tiền vệ người Bỉ thành cầu thủ đầu tiên có giá trên 100 triệu bảng.

Theo Don Balon, nếu không thể giữ Hazard, Conte ra yêu cầu trên với Nhà trắng: để Varane và Morata gia nhập Chelsea! Conte kết Morata từ lúc còn làm việc ở Juventus và chính ông là người màng chân sút này đến Turin. Trong khi đó, với việc John Terry ra đi vào cuối mùa, Varane là sự thay thế lý tưởng ở trung tâm hàng thủ.

Chào sân Bernabeu, James Rodriguez khăn gói đến MU

Cách James Rodriguez rời sân khi được thay ra trong hiệp 2 trận Real thắng Sevilla 4-1 đêm qua, được xem như trận đấu cuối cùng của anh ở Bernabeu. Như lời cảm ơn gửi đến người hâm mộ và các cầu thủ thứ 12 cũng đứng dậy đáp lại, dành cho James những tràng pháo tay nồng nhiệt.

{keywords}
James Rodriguez biểu lộ như chào tạm biệt khán giả sân Bernabeu, chuẩn bị khăn gói đến MU

Ngôi sao Colombia chật vật dưới thời Zidane và được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU. Theo Diario Gol, người đại diện - siêu cò Jorge Mendes gây sức ép với Chủ tịch Perez, hoặc cải thiện hợp đồng với thân chủ của mình, còn nếu từ chối thì ông yêu cầu để James Rodriguez được ra đi mà MU là điểm đến.

Mendes cũng yêu cầu ông chủ Nhà trắng giảm giá chào bán James từ 60 triệu euro xuống thấp hơn 40 triệu euro.

Mourinho không xem James là mục tiêu hàng đầu, nhưng có thể là một giải pháp tốt cho hàng tấn công cũng như sinh lợi về thương mại cho MU.

Video MU vừa để thua Tottenham 1-2, hết cửa vào top 4 NH Anh:


L.H

Tin thể thao sáng 15/5: Sao U20 Argentina nhập viện, MU hết cửa vào top 4

Tin thể thao sáng 15/5: Sao U20 Argentina nhập viện, MU hết cửa vào top 4

Sao U20 Argentina nhập viện, MU hết cơ hội vào top 4, Lê Quang Liêm tốt nghiệp cùng lúc 2 bằng đại học Mỹ,... là những tin thể thao hot sáng 15/5.

Ronaldo đánh người, trọng tài "bảo kê" Real vô địch?

Ronaldo đánh người, trọng tài "bảo kê" Real vô địch?

Real Madrid thắng Sevilla 4-1, với pha mở tỷ số gây tranh cãi, cùng với hành động đánh người của Ronaldo được trọng tài bỏ qua.

Lần thứ 5 vô địch Madrid Open, Nadal qua mặt Federer

Lần thứ 5 vô địch Madrid Open, Nadal qua mặt Federer

Vượt qua Dominic Thiem sau 2 tiếng 18 phút với tỷ số 7-6, 6-4, Rafael Nadal lên ngôi vô địch tại Madrid Mở rộng 2017.

Kết quả bóng đá hôm nay 15/5

Kết quả bóng đá hôm nay 15/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

Mourinho tuyên bố sốc khiến giải Ngoại hạng ngỡ ngàng

Mourinho tuyên bố sốc khiến giải Ngoại hạng ngỡ ngàng

Ngay sau thất bại 1-2 trên sân White Hart Lane, HLV Jose Mourinho thẳng thừng tuyên bố "MU không muốn chơi các trận đấu ở Premier League" trước khi rời buổi phỏng vấn.

U22 Việt Nam: Nói rất hay, làm thì ác mộng

U22 Việt Nam: Nói rất hay, làm thì ác mộng

Thua đậm 0-5 trước một đại diện đến từ nền bóng đá đẳng cấp cao như U20 Argentina không phải là điều quá lớn lao. Thế nhưng, cơn ác mộng ập đến là do trước trận đấu U22 Việt Nam...đã nói rất hay.