- Wayne Rooney tiếc vì từ chối lời đề nghị khủng từ Trung Quốc. MU muốn đưa con trai huyền thoại Peter Schmeichel về Old Trafford. Chelsea tăng lương gần gấp đôi cho Thibaut Courtois để giữ chân anh khỏi cám dỗ từ Real.

MU "đột kích" con trai huyền thoại Schmeichel

Nguồn Don Balon cho hay, Jose Mourinho đang tăm tia con trai huyền thoại MU, Peter Schmeichel - thủ môn Kasper Schmeichel của nhà vô địch Leicester City.

{keywords}
MU được cho quan tâm muốn đưa con trai huyền thoại Peter Schmeichel, thủ thành Kasper Schmeichel về Old Trafford

Kasper Schmeichel là một thành phần quan trọng không thể thiếu trong chiến tích vang dội của Bầy cáo mùa vừa qua, chức vô địch Premier League. Năm nay, tuy Leicester tuột dốc ở Ngoại hạng Anh, nhưng tại mặt trận Champions League lần đầu tham dự, họ là đại diện Anh duy nhất còn lại ở vòng 8 đội.

Oái oăm ở chỗ Real Madrid cũng để mắt tới Kasper Schmeichel. Tuy nhiên, Nhà trắng có thể sẵn sàng để MU "tự do" thương thảo, bởi mục tiêu hàng đầu của họ vẫn là De Gea của chính Quỷ đỏ.

Theo nguồn trên, nếu Mourinho đảm bảo có sự phục vụ của con trai huyền thoại Schmeichel, MU có thể chiều lòng để cho De Gea trở lại Madrid.

Chelsea đặt hợp đồng mơ ước vào tay Thibaut Courtois

Đội bóng thành London không muốn mất trụ cột quan trọng vào tay Real Madrid nên đã quyết định dùng tiền để giữ chân. The Sun loan báo, Chelsea sẵn sàng đề nghị hợp đồng mới với Thibaut Courtois với mức lương được tăng gần gấn đôi.

{keywords}
Chelsea tăng lương cao để giữ chân Thibaut Courtois

Cụ thể, thủ môn người Bỉ sẽ được tăng lương từ 120.000 bảng/tuần lên thành 200.000 bảng/tuần.

Thibaut Courtois là phương án B của Real trong trường hợp họ không lôi kéo được De Gea của MU. Nhà trắng tin tưởng Courtois rất muốn trở lại Madrid, nơi anh từng có 3 mùa bắt cho Atletico.

Để tránh điều xấu xảy ra, Chelsea đặt hợp đồng mơ ước vào tay Caurtois mà sẽ anh ở Stamford Bridge trong nhiều năm tới.

Rooney hối hận đã không sang Trung Quốc

Wayne Rooney đã quyết định không rời MU để sang Trung Quốc vào tháng trước (có nguồn tin anh ở lại Old Trafford đến cuối mùa để lãnh khoản tiền trung thành hơn chục triệu bảng). Tuy nhiên, giờ thì anh phần nào tiếc nuối, sau khi bị HLV Gareth Southgate gạch tên không thương tiếc trong trận vòng loại World Cup 2018 của Tam sư, gặp Lithuania và giao hữu với Đức.

{keywords}
Rooney muốn cùng tuyển Anh dự Wolrd Cup 2018 nhưng nếu cứ mài dự bị ở MU anh sẽ không có cơ hội

Rooney nuôi khát vọng là thủ lĩnh tuyển Anh tại Nga vào năm sau, nhưng nếu cứ mài ghế dự bị miệt mài ở MU, e rằng mong muốn bất thành.

Tianjin Quanjian đã đưa lời đề nghị khủng để dụ Rooney sang Chinese Super League, mà lương bổng được suy đoán có thể lên đến 1 triệu bảng/tuần, chưa kể phía CLB Trung Quốc lo nơi ăn chốn ở cùng các phương tiện đi lại, di chuyển của "chàng Sherk". The Sun cho hay, giờ đây Rooney xúc tiến lại việc thương thảo, cho kế hoạch "chuồn" khỏi MU.

L.H

Thành Manchester bị "ám": Pep chới với, Mou thấp thỏm cầu nguyện

Thành Manchester bị "ám": Pep chới với, Mou thấp thỏm cầu nguyện

Pep Guardiola khốn khổ hơn bao giờ, tại Etihad. Mourinho cũng không còn là chính mình, cùng MU thấp thỏm trông vào vận may kiếm vé C1 mùa sau. Thành Manchester "ám" hai bậc thầy huấn luyện...

Pep sôi máu, "trảm" gần hết quân, Ibra đàm phán ký mới MU

Pep sôi máu, "trảm" gần hết quân, Ibra đàm phán ký mới MU

Pep sẵn sàng "tống khứ" đến... 18 cái tên trong đội 1. "Cò bự" Raiola gặp sếp MU đàm phán ký mới Ibrahimovic. Mourinho tiếc rẻ vì sai lầm mua sắm nghiêm trọng của MU.

Tứ kết Champions League: Real chiến Bayern, Barca đụng Juve

Tứ kết Champions League: Real chiến Bayern, Barca đụng Juve

Mời quý độc giả của Thể thao VietNamNet theo dõi diễn biến trực tiếp lễ bốc thăm tứ kết Champions League và Europa League diễn ra lúc 18h ngày 17/3 ở Nyon, Thụy Sỹ.

Bốc thăm Europa League: MU rộng cửa đi tiếp

Bốc thăm Europa League: MU rộng cửa đi tiếp

MU rất may mắn trong lễ bốc thăm tứ kết Europa League, khi gặp Anderlecht, đối thủ không mạnh. Cửa bán kết rộng mở với thầy trò Mourinho.